Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Báo Hà Giang không ngừng nâng cao chất lượng

17:48, 19/06/2022

Cùng với sự phát triển của Báo chí Cách mạng Việt Nam, những năm qua, Báo Hà Giang dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng bộ tỉnh đã có sự phát triển không ngừng cả về tổ chức, loại hình, chất lượng các tác phẩm, ấn phẩm. Qua đó ngày càng khẳng định vai trò là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Hà Giang. 

 

Phóng viên Báo Hà Giang tác nghiệp tại cơ sở

Gần 60 năm xây dựng và trưởng thành, Báo Hà Giang từ 8 cán bộ ban đầu đến nay đã có trên 30 cán bộ, phóng viên, biên tập viên công tác tại 5 phòng chuyên môn và gần 20 phóng viên hợp đồng. Đặc biệt đã phát hành 5 kỳ/tuần với số lượng gần 9.000 bản/kỳ, in màu 2 trang.

Nhà báo Huy Toán, Trưởng phòng Báo điện tử, Báo Hà Giang trả lời phỏng vấn Đài PT-TH Hà Giang

Để có được kết quả đó, đội ngũ nhà báo, phóng viên của Báo Hà Giang đã làm tốt công tác tuyên truyền, phản ảnh đầy đủ, kịp thời, chính xác các sự kiện chính trị của tỉnh, đất nước; tích cực tham gia bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần giữ vững ổn định xã hội. Trước sự phát triển nhanh của công nghệ thông tin, cùng với báo in, các ấn phẩm Báo Hà Giang điện tử cũng được đổi mới và phát triển mạnh mẽ, nâng cao toàn diện cả về nội dung, hình thức, chất lượng. Khẳng định vai trò của kênh thông tin đa phương tiện với hàng trăm tin, bài, ảnh, video clip được cập nhật 24/24h. Trung bình mỗi ngày thu hút gần 15.000 độc giả truy cập.

Báo Hà Giang từ 8 cán bộ ban đầu đến nay đã có trên 30 cán bộ, phóng viên, biên tập viên công tác tại 5 phòng chuyên môn và gần 20 phóng viên hợp đồng

Dưới sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, BTV Tỉnh ủy, BCH Đảng bộ tỉnh cùng sự nỗ lực, cố gắng của tập thể đội ngũ Ban biên tập, nhà báo, phóng viên, Báo Hà Giang đã thực hiện tốt vai trò xung kích trên mặt trận tư tưởng, văn hóa của Đảng, góp phần quan trọng vào việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương; tạo được sự tin cậy, yêu mến và ủng hộ của đông đảo bạn đọc.

Nhà báo Nguyễn Trung Thu, Tổng Biên tập Báo Hà Giang

Kế thừa những truyền thống vẻ vang 97 năm Báo chí cách mạng Việt Nam; đội ngũ nhà báo, phóng viên của Báo Hà Giang nói riêng cũng như các cơ quan báo chí trong tỉnh nói chung sẽ luôn xứng đáng là những chiến sĩ tiên phong, kiên trung trên mặt trận tư tưởng, văn hóa. Luôn chung sức, đồng hành cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh vì mục tiêu xây dựng Hà Giang ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Văn Hương- Nguyễn Tâm

Ý kiến bạn đọc