Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh; Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc mừng Báo Hà Giang; Đài PT-TH tỉnh nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

17:29, 21/06/2022

Nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6/1925 - 21/6/2022, ngày 21/6, đồng chí Đặng Quốc Khánh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH khóa XV tỉnh Hà Giang đã đến thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên Báo Hà Giang. Cùng đi có đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh chúc mừng Báo Hà Giang

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh thăm, động viên cán bộ, phóng viên Báo Hà Giang

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh tặng lẵng hoa chúc mừng Báo Hà Giang

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh tặng lẵng hoa chúc mừng Báo Hà Giang

Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, BTV Tỉnh ủy, tập thể Báo Hà Giang đã vượt qua khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Báo Hà Giang với gần 50 cán bộ, biên tập viên, phóng viên, công tác tại 5 phòng chuyên môn, với đầy đủ các loại hình báo chí. Tháng 4/2019 Báo giấy Hà Giang đã in màu 2 trang bìa, tạo sự hấp dẫn; phát hành 5 kỳ/tuần với số lượng gần 9.000 bản/kỳ. Báo mạng điện tử cập nhật thường xuyên, liên tục các tin, bài thời sự trong và ngoài tỉnh. Xây dựng phòng thu âm, ghi hình để phát triển loại hình báo hình và báo nói. Cùng với đó, Báo Hà Giang đã ký kết với 11 huyện, thành phố, các ngành trong công tác tuyên truyền; cử phóng viên chuyên trách các huyện để có những tác phẩm báo chí đúng, trúng, sát thực tế hơn.  

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh trò chuyện với cán bộ, phóng viên Báo Hà Giang

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh trò chuyện với cán bộ, phóng viên Báo Hà Giang

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Báo Hà Giang đạt được trong thời gian qua. Chúc tập thể lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên Báo Hà Giang dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào cũng đoàn kết, vượt lên khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh đề nghị Báo Hà Giang cần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong các quy trình làm báo; mỗi biên tập viên, phóng viên cần tăng cường học hỏi để có nhiều bài viết chất lượng, phản ánh chân thật đời sống nhân dân.

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh nhấn mạnh: BCH Đảng bộ tỉnh, BTV Tỉnh ủy đã ban hành 25 Nghị quyết chuyên đề, nhằm đảm bảo cho Hà Giang phát triển nhanh và bền vững. Đó chính là những nội dung quan trọng mà mỗi phóng viên cần hiểu sâu, nắm chắc để tuyên truyền kịp thời, chính xác đến với nhân dân. Cùng với đó cần tiếp tục tuyên truyền các chương trình lớn của tỉnh như chương trình làm nhà ở cho người có công, CCB nghèo, hộ nghèo; chương trình cải tạo vườn tạp; xóa bỏ hủ tục, lạc hậu. Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh mong muốn Báo Hà Giang phát huy truyền thống đoàn kết và những thành tích đạt được để xây dựng Báo Hà Giang thật sự là địa chỉ tin cậy của nhân dân, của bạn đọc.

Tổng Biên tập Báo Hà Giang Nguyễn Trung Thu cảm ơn sự quan tâm của Thường trực Tỉnh ủy, BTV Tỉnh ủy, Thường trực HĐND - UBND tỉnh

Tổng Biên tập Báo Hà Giang Nguyễn Trung Thu cảm ơn sự quan tâm của Thường trực Tỉnh ủy, BTV Tỉnh ủy, Thường trực HĐND - UBND tỉnh

Đồng chí Đặng Quốc Khánh chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, phóng viên Báo Hà Giang

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, phóng viên Báo Hà Giang

Hoài Nam- Văn Hương

*Cũng trong ngày 21/6, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến chúc mừng tập thể cán bộ, nhân viên Đài PT - TH Hà Giang nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc mừng Đài PT – TH tỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng hoa chúc mừng Đài PT - TH tỉnh nhân 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Nói chuyện với tập thể cán bộ, nhân viên Đài PT - TH Hà Giang, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đánh giá rất cao những kết quả mà Đài đã đạt được trong thời gian qua. Có được kết quả đó bên cạnh sự cố gắng, nỗ lực của những người làm báo nói, báo hình thì sự quan tâm đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị của tỉnh là yếu tố rất quan trọng để Đài PT – TH Hà Giang hoàn thành nhiệm vụ. Phát huy truyền thống của Báo chí cách mạng Việt Nam, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn mong muốn những người làm báo tiếp tục khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong đó tập trung vào đổi mới nội dung, hình thức tuyên truyền để thu hút khán thính giả; thực sự là cầu nối giữa Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đánh giá Đài PT- TH Hà Giang đã không ngừng lớn mạnh, phạm vi phủ sóng ngày càng rộng, là kênh thông tin quan trọng, bổ ích của nhân dân trong tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn mong muốn tập thể cán bộ, nhân viên Đài PT-TH Hà Giang tiếp tục đoàn kết, đổi mới, mạnh dạn đề xuất những giải pháp góp phần nâng cao chất lượng chương trình và nâng cao thu nhập cho cán bộ, nhân viên. UBND tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm, đầu tư để Đài PT - TH Hà Giang hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Tuấn Quỳnh


Ý kiến bạn đọc