Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Trường PTDT nội trú huyện Mèo Vạc đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì

10:40, 11/06/2022

Ngày 10.6, Trường PTDTNT huyện Mèo Vạc đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2021-2022 và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Tới dự có các đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Trường PTDTNT huyện Mèo Vạc đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Trường PTDT Nội trú huyện Mèo Vạc.

Năm 2021-2022, Trường PTDTNT huyện Mèo Vạc đã vượt qua khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19. Nhà trường có 300 học sinh được chia thành 10 lớp, sĩ số học sinh trên lớp luôn đạt 100%. Là ngôi trường chuyên biệt, giảng dạy cho con, em đồng bào dân tộc thiểu số vùng khó khăn trên địa bàn huyện. Trường được thành lập năm 1971, trải qua 51 năm xây dựng và phát triển, nhà trường luôn là “Lá cờ đầu” trong phong trào giáo dục của huyện Mèo Vạc. 10 năm liền nhà trường được đón nhận “Cờ thi đua” của Chủ tịch UBND tỉnh, Bằng khen của Bộ GD&ĐT, Huân chương Lao động hạng Ba, “Cờ thi đua” của Thủ tướng Chính phủ…

Đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao Bằng khen của Bộ GD&ĐT cho tập thể nhà trường và cá nhân có thành tích xuất sắc.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Trường PTDTNT huyện Mèo Vạc. Phát biểu chia vui với nhà trường, trên cương vị là lãnh đạo tỉnh cũng nguyên là cựu học sinh nhà trường, đồng chí Thào Hồng Sơn chúc mừng biểu dương và ghi nhận những kết quả mà thầy và trò các thế hệ của trường PTDTNT huyện Mèo Vạc đã đạt được. Việc nhà trường đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì là niềm vinh dự và tự hào, sự động viên khích lệ của Đảng, Nhà nước đối với tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh. Từ đây mở ra cho nhà trường một chặng đường mới, phấn đấu vươn lên trở thành một ngôi trường vững mạnh về mọi mặt. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND Tỉnh Thào Hồng Sơn mong nhà trường sẽ tiếp tục đẩy mạnh phong trào khuyến học, khuyến tài giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt, tạo điều kiện cho các em phát triển toàn diện.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý trao cờ thi đua của UBND tỉnh cho nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước

Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân của huyện Mèo Vạc và Trường PTDTNT huyện đã được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập”. Trường PTDTNT nhận cờ thi đua của UBND tỉnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước. UBND tỉnh tặng bằng khen cho các cá nhân liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2 năm học.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao quà cho học sinh có thành tích xuất sắc

Trao quà của Quỹ bảo trợ trẻ em cho học sinh nghèo vượt khó. Nhiều giáo viên, học sinh nhà trường cũng đã được nhận giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy trong năm học 2021 – 2022. /.

Minh Đức - Minh Chuyên - Minh Giàng (Mèo Vạc)

 

 


Ý kiến bạn đọc