Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đoàn công tác UBKT Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh viếng các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên

15:20, 18/08/2022

Ngày 18/8, với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn và kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9.1945 – 2.9.2022”, Đoàn công tác của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, do đồng chí Trần Đức Thắng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm UBKT Trung ương đã đến dâng hoa, thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ, tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên. Về phía tỉnh Hà Giang có đồng chí Đặng Quốc Khánh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu QH khóa XV đơn vị tỉnh Hà Giang và đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy.

Đoàn công tác UBKT Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh viếng các Anh hùng Liệt sỹ 

 Phó Chủ nhiệm UBKT T.Ư Trần Đức Thắng và các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng Đoàn công tác UBKT T.Ư dâng hương tưởng nhớ các AHLS tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên.

Trong không khí trang nghiêm, xúc động với tấm lòng thành kính, biết ơn. Đồng chí Trần Đức Thắng, Phó Chủ nhiệm UBKT Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hà Giang đã nghiêm trang, trọng thể, thành kính dâng hương để tưởng nhớ và tri ân các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. Chiến tranh đã qua đi, nhưng tất cả chúng ta không bao giờ quên công lao to lớn của những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh và mãi nằm lại mảnh đất nơi địa đầu cực Bắc của Tổ quốc. Những chiến công và tên tuổi của các anh đã trở thành bất tử, khắc ghi vào lịch sử dân tộc và mãi mãi ghi nhớ trong tâm trí mỗi thế hệ người dân Việt Nam. Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, các đồng chí lãnh đạo Trung ương và tỉnh tỏ lòng tôn kính, cầu cho anh linh các Anh hùng liệt sỹ được siêu sinh tịnh độ, yên giấc ngàn thu cõi vĩnh hằng. các đồng chí lãnh đạo nguyện tuyệt đối trung thành với mục tiêu, lý tưởng của Đảng, công cuộc đổi mới đất nước, chung sức, đồng lòng tiếp tục truyền thống vinh quang của các anh, quyết tâm cùng toàn Đảng, toàn dân xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Đồng chí Trần Đức Thắng thỉnh chuông tưởng nhớ các AHLS tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên

Phó Chủ nhiệm UBKT T.Ư Trần Đức Thắng thỉnh chuông tưởng nhớ các AHLS tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên

Đồng chí Trần Đức Thắng, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Chủ nhiệm UBKT T.Ư dâng hương AHLS tại các phần mộ trong Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên.

Phó Chủ nhiệm UBKT T.Ư Trần Đức Thắng dâng hương AHLS tại các phần mộ trong Nghĩa trang LS Quốc gia Vị Xuyên

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh dâng hương AHLS tại các phần mộ trong Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên.

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh dâng hương AHLS tại các phần mộ trong Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng dâng hương AHLS tại các phần mộ trong Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng dâng hương AHLS tại các phần mộ trong Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên

Hồng Duyên


Ý kiến bạn đọc