Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng thăm, tặng quà bệnh nhi đang điều trị tại BVĐK tỉnh

06:59, 02/06/2023

Nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi, chiều ngày 1/6, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Quyền Bí thư Tỉnh uỷ và lãnh đạo Sở Y tế đã đến thăm, động viên và tặng quà các cháu thiếu nhi hiện đang được chăm sóc, điều trị tại Khoa nhi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang.

Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng tặng quà bệnh nhi

Khoa nhi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang hiện có gần 70 cháu thiếu nhi đang chăm sóc và điều trị với đa số các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Quyền Bí thư Tỉnh uỷ đã đến từng giường bệnh, trao tận tay các cháu những món quà ý nghĩa, ân cần hỏi thăm sức khoẻ, động viên các cháu và người nhà hãy yên tâm điều trị. Đồng thời, bày tỏ mong muốn các cháu sớm bình phục để trở về trường lớp học tập tốt cũng như vui chơi bên người thân và gia đình trong kỳ nghỉ hè.

Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng chúc các bệnh nhi sớm hồi phục sức khỏe

Quyền Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Dũng cũng đề nghị đội ngũ y, bác sỹ của Khoa nhi nói chung và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang nói riêng tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm “Lương y như từ mẫu”, cố gắng tạo điều kiện tốt nhất chăm sóc cho bệnh nhi để các cháu sớm bình phục sức khoẻ; đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền về những biện pháp phòng bệnh cho các bậc phụ huynh đối với trẻ nhỏ, nhất là trong những ngày nắng nóng bất thường của thời tiết hiện nay.

Văn Hương


Ý kiến bạn đọc