Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Cử tri với phiên chất vấn, trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh

16:40, 14/07/2023

Sáng ngày 14/7, Kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh khóa XVIII, đã tiến hành phiên chất vấn và trả lời chất vấn. Phiên họp được truyền hình trực tiếp trên kênh HGTV – Đài PTTH Hà Giang và livestream trên các nền tảng số. Cũng như những Kỳ họp trước, khi biết thông tin phiên họp, cử tri trên địa bàn tỉnh đã dành thời gian theo dõi phiên họp, nhất là phiên chất vấn, trả lời chất vấn.

Cử tri với phiên chất vấn, trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh

Cử tri trên địa bàn tỉnh dành thời gian theo dõi phiên họp, nhất là phiên chất vấn, trả lời chất vấn

Để theo dõi phiên chất vấn và trả lời chất vấn, từ sáng sớm bà Hoàng Thị Lâm và cử tri tổ 16, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang đã quan tâm, tập trung trước màn hình tivi chờ theo dõi các nội dung, diễn biến của phiên họp. Bà Lâm và các cử tri cho biết, những nội dung được đại biểu HĐND tỉnh chất vấn đều là những vấn đề nóng, thiết thực, đang diễn ra hàng ngày.

Phiên họp được truyền hình trực tiếp trên kênh HGTV – Đài PTTH Hà Giang và livestream trên các nền tảng số

Cũng theo dõi phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh, ông Nguyễn Duy Chất ở tổ 12, phường Minh Khai, thành phố Hà Giang đánh giá cao cả phần đặt câu hỏi ngắn gọn cũng như trả lời của các lãnh đạo các sở, ngành.

Những nội dung được đại biểu HĐND tỉnh chất vấn đều là những vấn đề nóng, thiết thực

Các vấn đề chất vấn đúng, trúng; sự điều hành linh hoạt của chủ tọa kỳ họp; đặc biệt không khí cởi mở, thẳng thắn, dân chủ tại phiên chất vấn và trả lời chất vấn đã đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của cử tri. Điều này cũng góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của HĐND tỉnh.

Nguyễn Tâm- Tuấn Đạt


Ý kiến bạn đọc