Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Khai mạc Hội thi "Dân vận khéo" năm 2023

15:54, 13/10/2023

Ngày 13/10, Tỉnh ủy Hà Giang tổ chức khai mạc hội thi dân vận khéo tuyên truyền xóa bỏ hủ tục, phong tục tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang năm 2023. Dự khai mạc hội thi có đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Quyền Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức hội thi.

Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng và các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội thi

Khai mạc hội thi, đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh: Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Dân vận kém thì việc gì cũng kém, Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, trong những năm qua, công tác Dân vận của tỉnh luôn được các cấp ủy, chính quyền quan tâm, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và đã đạt được những kết quả nổi bật. Hội thi “Dân vận khéo” tuyên truyền xóa bỏ hủ tục, phong tục tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang năm 2023 là một hoạt động cụ thể, thiết thực trong công tác dân vận của Đảng. Đây cũng là hoạt động thiết thực nhằm cụ thể hóa việc đổi phương thức tuyên truyền, vận động và tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết số 27 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về thực hiện xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang, giai đoạn 2022 - 2025, định hướng đến năm 2030.

Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn phát biểu khai mạc Hội thi

Tham dự hội thi dân vận khéo năm 2023 có 15 đội thi với 150 thành viên chính thức; đây là những thí sinh xuất sắc được các Huyện ủy, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc tỉnh cử tham dự hội thi cấp tỉnh. Mỗi đội thi sẽ tham gia ba phần thi gồm: Chào hỏi, phần thi kiến thức và Xử lý tình huống thực tiễn thông qua các tiểu phẩm. Kết thúc hội thi Ban Tổ chức sẽ trao giấy chứng nhận và giải thưởng cho các đội thi xuất sắc.

Hội thi dân vận khéo tuyên truyền xóa bỏ hủ tục, phong tục tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang năm 2023 diễn ra trong 2 ngày 13 và 14/10. Thông tin về hội thi sẽ tiếp tục được cập nhật.

Đình Anh - Nguyễn Tâm


Ý kiến bạn đọc