Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt đầu Xuân các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy

14:09, 15/02/2024

Ngày 15/2, Thường trực Tỉnh ủy, đã có buổi gặp mặt đầu xuân với cán bộ, công chức, người lao động các Ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy. Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Quyền Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì buổi gặp mặt. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy.

 

Các đồng chí: Nguyễn Mạnh Dũng, Quyền Bí thư Tỉnh ủy; Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.
Lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động các Ban Xây dựng Đảng Tỉnh ủy và Văn phòng Tỉnh ủy dự buổi gặp mặt.

Thực hiện chỉ thị của Tỉnh ủy, về việc tổ chức tết Giáp thìn 2024, các Ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, đã chấp hành nghiêm việc phân công cán bộ trực tết, đảm bảo kịp thời xử lý, giải quyết tình huống phát sinh, công việc trong những ngày tết. Các đơn vị triển khai tốt các biện pháp bảo vệ an toàn trụ sở, tài sản cơ quan, trụ sở làm việc Thường trực Tỉnh ủy. Thực hiện tốt các chế độ, chính sách, thu nhập tăng thêm, thưởng tết đối với cán bộ, công chức, người lao động. Quan tâm, thăm hỏi, động viên kịp thời công chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Tổ chức tốt các hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và mừng xuân Giáp thìn 2024 phù hợp với truyền thống văn hóa, phong tục, tập quán của dân tộc. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân theo đúng quy định tạo khí thế vui tươi, lành mạnh, phấn khởi, cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và Nhân dân.

Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng phát biểu với lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động các Ban Xây dựng Đảng Tỉnh ủy và Văn phòng Tỉnh ủy.

Phát biểu động viên, giao nhiệm vụ tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Quyền Bí thư Tỉnh ủy, biểu dương tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức và người lao động của Văn phòng Tỉnh ủy, đã tham mưu giúp việc các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng Đảng, nhất là góp phần phục vụ Nhân dân đón Tết Nguyên đán Giáp thìn 2024 an toàn, vui tươi, lành mạnh. Đồng chí Quyền Bí thư mong muốn: lãnh đạo cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động các ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy và Văn phòng Tỉnh ủy trong năm 2024 sẽ phát huy những kết quả đạt được tham mưu cho Thường trực Tỉnh ủy, cho Ban thường vụ Tỉnh ủy,  Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh triển khai, thực hiện tốt các Nghị quyết, Chỉ thị của Trung ương, của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ Tỉnh để xây dựng Đảng bộ tỉnh Hà Giang thực sự vững mạnh về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ; chuẩn bị thật tốt các nội dung chỉ đạo đại hội Đảng bộ các cấp và các nội dung để chúng ta tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 18. Thay mặt các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, chúc các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động các Ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy và Văn phòng tỉnh ủy sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2004.

Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tiến phát biểu tại buổi gặp mặt.

Thay mặt lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động các Ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, cảm ơn các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, đã có những sự quan tâm, động viên và hứa các cơ quan tham mưu, giúp việc của Tỉnh ủy sẽ tiếp tục đoàn kết, thống nhất, trung thành, tận tụy tuyệt đối và cống hiến với trách nhiệm cao nhất, hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ trong năm 2024 và các năm tiếp theo. Chúc các đồng chí Thường tực Tỉnh ủy và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động sức khỏe, hạnh phúc và thành công, năm mới thắng lợi mới.

Văn Hương - Hồng Duyên


Ý kiến bạn đọc