Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Công bố các quyết định khen thưởng đối với các tập thể và cá nhân

12:17, 10/04/2024

 Tại hội nghị BCH Đảng bộ tỉnh lần thứ 21, khóa XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 diễn ra vào ngày 9/4, Tỉnh ủy Hà Giang đã thực hiện công tác thi đua khen thưởng đối với tổ chức Đảng và đảng viên năm 2023. Tham dự có các đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Quyền Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường Trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí đại diện các Ban xây dựng Đảng T.Ư theo dõi tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, BCH Đảng bộ tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành và đại diện cá nhân, tập thể được khen thưởng.

Quang cảnh hội nghị BCH Đảng bộ tỉnh lần thứ 21

Tại hội nghị, Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh đã công bố Quyết định và trao Huân chương lao động hạng Ba của Chủ tịch nước cho các cá nhân có thành tích xuất sắc; Đồng thời, Ban Tổ chức Tỉnh ủy công bố các Quyết định khen thưởng của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Giang đối với các tổ chức Đảng và đảng viên năm 2023.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng trao Huân chương Lao động hạng Ba cho đồng chí Đặng Ái Xoan.

Theo đó, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng đã trao huân chương lao động hạng Ba của Chủ tịch nước cho đồng chí Đặng Ái Xoan, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Giang vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2018 đến năm 2022, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng trao Cờ, Bằng khen cho các tổ chức Đảng cơ sở đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” tiêu biểu 5 năm liền.

Các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy đã trao Cờ, Bằng khen cho các tổ chức Đảng và cá nhân đảng viên đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” tiêu biểu 5 năm liền từ 2019 – 2023, trong đó: Tặng Cờ cho 3 tổ chức cơ sở Đảng; tặng Bằng khen cho 1 tổ chức cơ sở Đảng; tặng Bằng khen cho 6 chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở và tặng Bằng khen cho 123 đảng viên đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệu vụ” tiêu biểu 5 năm liền từ 2019 – 2023.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn trao Bằng khen của BTV Tỉnh ủy cho các cá nhân đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” tiêu biểu 5 năm liền.
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn trao Bằng khen của BTV Tỉnh ủy cho các cá nhân đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” tiêu biểu 5 năm liền

Văn Hương- Hải Hà


Ý kiến bạn đọc