Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đại hội XIII và niềm tin vào tương lai dân tộc

10:20, 13/02/2021

 Thành công của Đại hội chính là một bước tạo đà tốt đẹp, vững chắc, tiếp tục nuôi dưỡng niềm tin của nhân dân vào những cột mốc thành tựu mới rực rỡ hơn nữa.

Trong không khí của mùa xuân mới, nghe lại những thông điệp từ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, những quyết tâm của những lãnh đạo Đảng, Nhà nước về việc hiện thực hóa những mục tiêu cao hơn trong nhiệm kỳ tới, trong những thập niên tới, đảng viên và nhân dân càng tin tưởng về một tương lai tươi sáng hơn của đất nước.

Đại hội XIII và niềm tin vào tương lai dân tộc - Ảnh 1.

Đại hội XIII của Đảng diễn ra trong một thời điểm đặc biệt của đất nước khi năm 2020 là một năm có nhiều khó khăn, thách thức. Nhưng lửa thử vàng, gian nan thử sức, năm 2020 cũng là năm thành công nhất trong 5 năm và đại hội Đảng XIII được coi là một trong những kỳ đại hội thành công nhất từ trước tới nay. Điều này đã khơi dậy ước vọng về xây dựng một đất nước với tương lai tươi sáng trong những năm tới.

Nhìn lại nhiệm kỳ Đại hội XII, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đất nước đã đạt được nhiều thành tựu rất quan trọng về kinh tế. Chính trị, xã hội ổn định, đời sống của nhân dân được cải thiện rõ rệt. Trên nền tảng này, Đại hội XIII đặt ra những mục tiêu lớn hơn cho một tương lai xa hơn, cho thấy một quyết tâm mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong tiến trình xây dựng đất nước.

Đại hội XIII và niềm tin vào tương lai dân tộc - Ảnh 2.

Đại hội XIII đã thành công rất tốt đẹp. Ảnh: VGP

Thành công của Đại hội không chỉ thể hiện qua công tác văn kiện. Việc lựa chọn, bầu được những cán bộ cấp chiến lực đủ đức, đủ tài, hội tụ giữa ý Đảng, lòng dân, đảm nhiệm sứ mệnh lãnh đạo đất nước cũng đã được nhân dân đánh giá cao.

Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, với văn kiện Đại hội được xây dựng công phu. Công tác nhân sự được chuẩn bị bài bản, hội tụ đủ những phẩm chất quan trọng để lãnh đạo đất nước. Những yếu tố này càng củng cố thêm niềm tin về xây dựng một Việt Nam hùng cường và thịnh vượng trong những năm tới.

Nguồn: VTV.VN


Ý kiến bạn đọc