Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Vòng 1 Ngoại hạng Anh: Man City có niềm vui chiến thắng, Man Utd thất bại đầu tiên

10:10, 08/08/2022

Manchester City giành chiến thắng 2-0 trước West Ham nhờ cú đúp của tiền đạo Erling Haaland. Còn Manchester United nhận thất bại 1-2 trước Brighton...

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh đêm qua (7/8) và rạng sáng nay đã tiếp tục diễn ra những trận đấu tại vòng 1. Tâm điểm được hướng về những trận đấu của hai đội bóng thành phố Manchester. Cả hai đều muốn khởi đầu mùa giải bằng một chiến thắng nhưng chỉ có một đội có thể hoàn thành mục tiêu của mình.

 Erling Haaland tỏa sáng giúp Man City giành chiến thắng

Manchester City đã thi đấu áp đảo trong chuyến làm khách đến sân của West Ham. Kevin de Bruyne là người đầu tiên làm rung lưới đội chủ nhà những bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Nhưng đến phút 35, Erling Haaland bằng sải chân dài đã kiếm về một quả phạt đền và tự mình mở tỉ số cho Manchester City.

Vòng 1 Ngoại hạng Anh: Man City có niềm vui chiến thắng, Man Utd thất bại đầu tiên - Ảnh 1.

Sang hiệp 2, đội khách chủ động chơi chậm nhưng vẫn có thêm 1 pha lập công ở phút 65 nhờ công của Erling Haaland. Một bàn thắng cho thấy tốc độ và khả năng dứt điểm khéo léo của cầu thủ người Na Uy để ấn định thắng lợi 2-0 cho Manchester City.

Man Utd nhận thất bại trước Brighton ngay tại Old Trafford

Vòng 1 Ngoại hạng Anh: Man City có niềm vui chiến thắng, Man Utd thất bại đầu tiên - Ảnh 2.

Đại diện còn lại của thành phố Manchester lại trải qua một kết quả hoàn toàn trái ngược khi Manchester United để thua 1-2 trước Brighton. Sự hiện diện của HLV Erik ten Hag chưa thể làm hàng phòng ngự áo đỏ chơi khởi sắc và phải nhận hai bàn thua chóng vánh trong hiệp 1.

Ronaldo trận này chỉ vào sân từ hiệp 2 nhưng anh không để lại nhiều điểm nhấn. Trong khi bàn gỡ của đội nhà đến từ tình huống phản lưới của Alexis Mac Allister phía Brighton.

Nguồn: VTV.VN

 


Ý kiến bạn đọc