Xây dựng hình ảnh đội ngũ CB, CCVC gương mẫu, chuyên nghiệp, trách nhiệm, kỷ cương, tận tình, thân thiện, tạo sự hài lòng với người dân và doanh nghiệp là mục tiêu mà Sở Tư pháp quan tâm triển khai nhằm tạo nét đẹp trong thực hiện văn hóa công vụ, gắn với công tác cải cách hành chính.
Hoạt động tại Phòng công chứng số 1 |
Phòng công chứng số 1 thuộc Sở Tư pháp mỗi ngày thực hiện công chứng, chứng thực hàng trăm hợp đồng, văn bản, giấy tờ giao dịch dân sự theo yêu cầu của khách hàng. Mặc dù vậy, thái độ phục vụ cũng như phong cách giao tiếp của mỗi cán bộ tại Phòng công chứng số 1 luôn chuẩn mực, nhiệt tình và thân thiện. Qua đó, tạo sự hài lòng cho mọi người dân đến giao dịch.
Cán bộ, công chức của ngành luôn nghiêm túc tuân thủ văn hóa công vụ |
Xác định, thực hiện văn hoá công vụ chính là một phần của yêu cầu cải cách hành chính. Trong thời gian qua, đội ngũ cán bộ công chức, viên chức Sở Tư pháp luôn có phong cách ứng xử chuẩn mực trong hoạt động công vụ. Do đó, tại các phòng, ban, trung tâm, nhất là những bộ phận tiếp xúc với doanh nghiệp, người dân; cán bộ, công chức của ngành luôn nghiêm túc tuân thủ văn hóa công vụ, quy định về phong cách phục vụ, ứng xử với nhân dân một cách có văn hóa, góp phần tạo ra môi trường lành mạnh nơi công sở.
Với những nỗ lực cố gắng, cùng với việc thực hiện tốt quy chế văn hóa công vụ tại sở Tư pháp Hà Giang; chỉ tính trong 6 tháng đầu năm 2022, công tác tiếp nhận và giải quyết hồ sơ cho tổ chức, cá nhân của Sở Tư phá đều thực hiện đúng quy trình, đảm bảo thời gian giải quyết. Trong đó, số hồ sơ thủ tục hành chính được giải quyết trước hạn và đúng hạn đạt 100% và luôn nhận được sự phản hồi tích cực của người dân, doanh nghiệp đến giao dịch.
Hồng Duyên- Hải Hà
Ý kiến bạn đọc