Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Ngày làm việc đầu năm tại các cơ quan, đơn vị

23:59, 27/01/2023

Sau 7 ngày nghỉ Tết nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 27/1 (tức mùng 6 Tết) các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh chính thức bước vào ngày làm việc đầu tiên của năm mới 2023. Không khí làm việc tại các cơ quan, đơn vị khá nghiêm túc. Hầu hết cán bộ công chức, viên chức, người lao động đều nêu cao tinh thần trách nhiệm với quyết tâm giành thắng lợi ngay từ ngày đầu năm mới.

Tất cả cán bộ nhân viên thuộc Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh đã có mặt tại cơ quan theo đúng quy định

Đúng 7h30 sáng ngày mùng 6 tết 2023 tất cả cán bộ nhân viên thuộc Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh đã có mặt tại cơ quan theo đúng quy định. Như thông lệ, trong buổi làm việc đầu tiên của năm mới, lãnh đạo Trung tâm đã tổ chức gặp mặt, chúc tết, đồng thời quán triệt cán bộ công chức luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm trong giải quyết các hồ sơ, thủ tục hành chính. Đảm bảo phục vụ, đáp ứng nhu cầu của bà con nhân dân trên địa bàn khi đến làm việc và trên tinh thần vui xuân mới không quên nhiệm vụ.

Hầu hết cán bộ đều phấn khởi và bắt tay vào thực hiện công việc chuyên môn một cách hào hứng, khẩn trương

Không chỉ tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh mà theo ghi nhận của nhóm phóng viên, trong buổi sáng ngày 27/1 – ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ tết, tất cả các cơ quan, công sở, xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh đều chấp hành nghiêm túc quy định. Đặc biệt khi quay trở lại làm việc sau những ngày nghỉ tết Nguyên đán, hầu hết cán bộ đều phấn khởi và bắt tay vào thực hiện công việc chuyên môn một cách hào hứng, khẩn trương. Tất cả các bộ phận, phòng ban đều có cán bộ trực và tiếp nhận hồ sơ giải quyết nhanh gọn, kịp thời.

Tất cả các bộ phận, phòng ban đều có cán bộ trực và tiếp nhận hồ sơ giải quyết nhanh gọn, kịp thời.

Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm chỉnh chấp hành kỷ cương hành chính, kỷ luật công vụ của tất cả cán bộ công chức viên chức, người lao động ngay trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới 2023 sẽ không chỉ là tiền đề, điều kiện để khởi đầu cho năm mới đạt hiệu quả chất lượng mà qua đó còn góp phần quan trọng trong thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Phấn đấu một năm mới với nhiều thành công, thắng lợi mới./.

Nguyễn Tâm- Hải Tú


Ý kiến bạn đọc