Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Tỉnh Hà Giang tham gia Hội chợ du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh

18:03, 10/09/2023

Hội chợ du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 17 – ITE HCMC năm 2023 diễn ra trong 3 ngày từ 7 – 9/9. Hiệp hội du lịch Hà Giang tham gia một gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ đã thu hút sự chú ý của người dân TP HCM và du khách.

 

Hội chợ du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 17 – ITE HCMC diễn ra trong 3 ngày từ 7 – 9/9

Những điểm đến đặc sắc của Hà Giang được thể hiện qua các video clip, tranh, ảnh; các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, nông sản đặc trưng của địa phương và cả tiếng sáo Mông vi vút, tất cả đã tạo nên một không gian đậm chất Hà Giang giữa sự ồn ào, tấp nập của Hội chợ du lịch Quốc tế TP Hồ Chí Minh. Qua đó, giới thiệu một cách ấn tượng những nét nổi bật, độc đáo của du lịch Hà Giang, thu hút du khách đến trải nghiệm, khám phá.

Hội chợ năm nay có sự tham gia của hơn 400 công ty và thương hiệu, khoảng 25.000 khách tham quan

ITE HCMC 2023 là hội chợ du lịch Quốc tế lớn nhất và lâu đời nhất Việt Nam. Sau 2 năm gián đoạn vì dịch Covid-19, ITE HCMC 2023 đã trở lại và lần đầu tiên được tổ chức theo hình thức kết hợp: Triển lãm du lịch trực tiếp và triển lãm du lịch trực tuyến. Hội chợ năm nay có sự tham gia của hơn 400 công ty và thương hiệu, khoảng 25.000 khách tham quan của Việt Nam và 40 Quốc gia, vùng lãnh thổ.

Giới thiệu một cách ấn tượng những nét nổi bật, độc đáo của du lịch Hà Giang
 
 

Đây là dịp để các Doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân kinh doanh du lịch tham gia các Chương trình hội nghị, hội thảo học hỏi kinh nghiệm phát triển kinh tế nói chung và du lịch nói riêng cùng các chuyên gia và các nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước. Đồng thời là cơ hội giới thiệu tới người bán, người mua quốc tế, chuyên gia thương mại và các đối tác truyền thông để giao thương đẩy mạnh việc quảng bá sản phẩm và dịch vụ du lịch chất lượng của các địa phương tại Việt Nam, trong đó có Hà Giang đến khách du lịch và bạn bè quốc tế.

Huyền Trang

 

 


Ý kiến bạn đọc