Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Vinaphone huyện Mèo Vạc triển khai chương trình “Chia sẻ khó khăn với bà con vùng bão lũ”

12:04, 24/09/2024

Để kịp thời cung cấp dịch vụ di động cho khách hàng trong các khu vực bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3, Vinaphone huyện Mèo Vạc triển khai chương trình chương trình tặng Sim VinaPhone và sạc dự phòng miễn phí nhằm chia sẻ khó khăn với bà con vùng bão lũ.

Vinaphone huyện Mèo Vạc tặng Sim VinaPhone và sạc dự phòng miễn phí tại Trường Phổ thông dân tộc Nội trú THCS và THPT Mèo Vạc

Chương trình được triển khai từ ngày 12/9 đến 30-9/2024, Vinaphone huyện Mèo Vạc tiến hành tặng 100 sạc dự phòng, 13 máy điện thoại và 141 sim điện thoại miễn phí tại Trường Phổ thông dân tộc Nội trú THCS và THPT Mèo Vạc; xã Pả Vi và xã Xín Cái.

Theo đó, trong ngày 23/9, Vinaphone huyện Mèo Vạc đã triển khai chương trình tặng Sim VinaPhone và sạc dự phòng miễn phí tại Trường Phổ thông dân tộc Nội trú THCS và THPT Mèo Vạc với 20 sạc và 40 sim.

Những phần quà không chỉ giúp đảm bảo thông tin liên lạc mà còn giúp người dân ổn định cuộc sống trong thời gian khó khăn này. Đặc biệt, sự hỗ trợ của VNPT đã góp phần đáng kể trong việc kết nối cộng đồng, thể hiện tinh thần "tương thân tương ái" của doanh nghiệp đối với bà con vùng bão lũ.

Tin, ảnh: Hà Linh (Mèo Vạc)


Ý kiến bạn đọc