Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Công an tỉnh giao ban công tác bảo đảm ANTT tháng 4.2021

21:46, 29/04/2021

Ngày 29.4, Công an tỉnh đã tổ chức hội nghị giao ban công tác bảo đảm ANTT tháng 4.2021. Đại tá Phan Huy Ngọc, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.

Đại tá Phan Huy Ngọc, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.

Tháng 4/2021, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã bám sát chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, chỉ thị, nghị quyết, chương trình, kế hoạch của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh để chủ động tham mưu và tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác bảo đảm ANTT, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Các vụ việc được phát hiện giải quyết theo đúng quy định của pháp luật, đặc biệt là các vụ án phức tạp, đối tượng thực hiện hành vi nguy hiểm cho xã hội được khẩn trương điều tra, khám phá và bắt giữ đối tượng kịp thời; không để xảy ra các điểm nóng, phức tạp về ANTT, tình hình an ninh chính trị trên địa bàn được giữ vững ổn định. Tội phạm hình sự giảm 11,5%; duy trì 24 tổ công tác tổ chức tiếp nhận hồ sơ, cấp CCCD, số hồ sơ đã tiếp nhận tăng 202.673 hồ sơ so với tháng trước. Hội nghị cũng đã tập trung thảo luận, phân tích, đánh giá những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân, đưa ra các giải pháp và thống nhất phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận hội nghị, đại tá Phan Huy Ngọc, Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương, ghi nhận những cố gắng của lực lượng Công an toàn tỉnh trong công tác bảo đảm ANTT, đồng thời yêu cầu các đơn vị tiếp tục làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho CBCS, chủ động nắm tình hình liên quan đến ANTT, phòng ngừa, đấu tranh quyết liệt với các loại tội phạm; đẩy nhanh tiến độ cấp CCCD; tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, tích cực tuần tra kiểm soát xử lý các đối tượng tổ chức đưa người xuất nhập cảnh trái phép; bảo đảm TTATGT trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5; đặc biệt là tập trung lực lượng bảo vệ an toàn tuyệt đối cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và các đoàn công tác của Trung ương đến làm việc tại địa phương…

                                                                                              Trung Thực( Công an tỉnh)

 


Ý kiến bạn đọc