Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đồn Biên phòng Thàng Tín phát động phong trào “Toàn dân tham gia phòng, chống dịch Covid-19 và xuất, nhập cảnh trái phép”

08:37, 25/05/2021

Trong 2 ngày 21 và 22.5, Đồn Biên phòng Thàng Tín phối hợp với các xã Pố Lồ, Thèn Chu Phìn và Thàng Tín huyện Hoàng Su Phì tổ chức lễ phát động phong trào “Toàn dân tham gia phòng, chống dịch Covid-19 và xuất, nhập cảnh trái phép” ở khu vực biên giới. 

Toàn cảnh lễ phát động

Đồn Biên phòng Thàng Tín quản lý 20,570km đường biên giới với 9 cột mốc (224 đến 232) tại các xã Pố Lồ, Thèn Chu Phìn và Thàng Tín. Với mục đích của phong trào “Toàn dân tham gia phòng, chống dịch Covid-19 và xuất, nhập cảnh trái phép” là tuyên truyền nâng cao ý thức, xác định trách nhiệm của mỗi người dân ở khu vực biên giới về đại dịch Covid-19; phát huy đoàn kết, sức mạnh toàn dân tham gia phòng, chống dịch và xuất, nhập cảnh trái phép. Qua đó, giúp người dân tự giác chấp hành nghiêm các quy định, thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 cho bản thân và cộng đồng; không xuất, nhập cảnh trái phép, không tiếp tay, bao che cho hoạt động xuất, nhập cảnh trái phép. Đồng thời tích cực tham gia cùng Bộ đội Biên phòng và các lực lượng chức năng quản lý, bảo vệ biên giới; kịp thời phát hiện, tố giác và đấu tranh với các hành vi xuất, nhập cảnh trái phép.

Ký cam kết không không xuất, nhập cảnh trái phép...

Ngay sau lễ phát động, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Thàng Tín cùng các các cấp ủy, chính quyền địa phương 3 xã tổ chức cho người dân ký cam kết không xuất, nhập cảnh trái phép; không bao che, tiếp tay cho các hoạt động xuất, nhập cảnh trái phép; không tổ chức đưa đón, môi giới xuất, nhập cảnh trái phép…

Hoàng Tính (huyện Hoàng Su Phì)


Ý kiến bạn đọc