Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Chương trình thắp nến tri ân, dâng hương tri ân các liệt sĩ

16:56, 28/04/2024

Tối ngày 27/4 và sáng ngày 28/4, Ban liên lạc cựu chiến binh mặt trận Vị Xuyên của thành phố Hà Nội phối hợp cùng gia đình cựu chiến binh Vũ Hội tổ chức chương trình thắp nến tri ân và lễ dâng hương các anh hùng liệt sỹ mặt trận Vị Xuyên tại khu vực Nhà bia liệt sĩ xã Thanh Thuỷ, huyện Vị Xuyên. Dự buổi lễ có đồng chí Trần Quang Minh, Ủy viên Ban Thường Vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

Lễ dâng hương các anh hùng liệt sỹ mặt trận Vị Xuyên tại khu vực Nhà bia liệt sĩ xã Thanh Thuỷ
 

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, Lễ thắp nến tri ân là hoạt động ý nghĩa nhằm tưởng nhớ đến công ơn của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập tự do của tổ quốc, vì chủ quyền lãnh thổ quốc gia, vì hòa bình, hạnh phúc của nhân dân. Qua đó góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc cho thế hệ trẻ.

Lễ thắp nến tri ân là hoạt động ý nghĩa nhằm tưởng nhớ đến công ơn của các anh hùng liệt sỹ
 

Tại khu vực Nhà bia liệt sĩ xã Thanh Thủy, với lòng thành kính tri ân, các đồng chí lãnh đạo cùng đoàn viên, thanh niên và nhân dân đã dâng hoa, dâng hương viếng anh linh các anh hùng liệt sĩ. Chương trình thắp nến tri ân và lễ dâng hương các anh hùng liệt sỹ được tổ chức thường niên nhằm tuyên truyền, giáo dục và phát huy truyền thống tốt đẹp “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc. Từ đó, khẳng định vai trò và trách nhiệm của thế hệ hôm nay và mai sau trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phát huy truyền thống tốt đẹp “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc

Nhân dịp này, Ban liên lạc cựu chiến binh mặt trận Vị Xuyên của thành phố Hà Giang cũng đã thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng.

Chương trình thắp nến tri ân và lễ dâng hương các anh hùng liệt sỹ được tổ chức thường niên
Ban liên lạc cựu chiến binh mặt trận Vị Xuyên của thành phố Hà Giang cũng đã thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng

Mai Trang


Ý kiến bạn đọc