Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Trả lại tài sản cho người đánh rơi

22:30, 16/03/2022

Ngày 14.3, Công an phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang, tỉnh Hà Giang đã làm thủ tục trao trả lại tài sản cho ông Nguyễn Quang Hải (62 tuổi), thường trú tại phường Đao Kao, Quận 01, thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Hải nhận lại tài sản với niềm vui và sự tin tưởng lực lượng Công an   

Tài sản là chiếc ví da màu đen trong ví có hơn 4 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân quan trọng như thẻ đảng viên, 03 chiếc thẻ ATM, giấy đăng ký xe mô tô, giấy phép lái xe, thẻ bảo hiểm y tế... đều mang tên Nguyễn Quang Hải. Trước đó, vào khoảng 8h30', ngày 12.3 trong lúc đang rửa xe vợ chồng ông Nguyễn Văn Thắng (64 tuổi) ở tổ 17, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang phát hiện bên kia đường có 01 chiếc ví da của ai đánh rơi nên đã nhặt và mang đến Công an phường Nguyễn Trãi trình báo và bàn giao, sau đó Công an phường đã kiểm tra và xác định tìm chủ nhân của chiếc ví là ông Nguyễn Quang Hải đã đánh rơi trong khi chở khách đi du lịch tại Hà Giang.

Ông Nguyễn Quang Hải cảm ơn ông Nguyễn Văn Thắng

Được biết vợ chồng ông Thắng làm nghề dịch vụ rửa xe chỉ sống bằng một xuất lương ít ỏi do mất sức lao động, nhưng việc làm của ông và Công an phường Nguyễn Trãi đã để lại hình ảnh tốt đẹp với mọi người, nhất trong du khách khi đến với Hà Giang.

                                                                                                          Trung Thực (Công an tỉnh)  

 


Ý kiến bạn đọc