Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đội Quản lý thị trường số 1 thu giữ 80 thùng bia không rõ nguồn gốc

18:20, 02/07/2022

Tối ngày 1/7, Qua nắm bắt thông tin, Đội QLTT số 1 đã tiến hành kiểm tra, tạm giữ 80 thùng bia không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Tổng số 960 chai bia đang tập kết tại chợ xã Phương Thiện, thành phố Hà Giang

Đội Quản lý thị trường số 1 đã tiến hành kiểm tra số hàng hóa là bia với số lượng 80 thùng, tổng số 960 chai bia đang tập kết tại chợ xã Phương Thiện, thành phố Hà Giang. Qua quá trình kiểm tra, toàn bộ số lô hàng trên là do bà Nguyễn Thị Quỳnh trú tại xã Trì Quang huyện Bảo Thắng tỉnh Lào Cai là chủ hàng, kiểm tra chủ hàng không xuất trình được các giấy tờ hợp pháp của toàn bộ lô hàng.

Đội QLTT số 1 đang tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để tiến hành xử lý theo pháp luật

Hiện tại, Đội QLTT số 1 đang tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để tiến hành xử lý theo pháp luật. Việc đấu tranh, ngăn chặn các mặt hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, nhất là các mặt hàng liên quan đến an toàn vệ sinh thực phẩm đang được Cục Quản lý thị trường Hà Giang tích cực triển khai, kiên quyết ngăn chặn, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Từ đó, góp phần tuyên truyền, giáo dục người sản xuất, kinh doanh chấp hành, tuân thủ các quy định của pháp luật, ổn định thị trường và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng./.

Tiến Thành


Ý kiến bạn đọc