Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Hội thi “Nét đẹp nữ Công an Hà Giang”

15:31, 22/10/2022

Trong 02 ngày 20 và 21.10, Công an tỉnh Hà Giang đã tổ chức Hội thi “Nét đẹp nữ Công an Hà Giang” nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022), với sự tham gia của 25 thí sinh xuất sắc, được lựa chọn từ Hội phụ nữ cơ sở các đơn vị Phòng, Công an các huyện, thành phố.

Lãnh đạo Công an tỉnh, Hội Liên hiệp phụ nữ và đại diện các đơn vị chụp ảnh lưu niệm với các thí sinh tham dự hội thi.

Các thí sinh thực hiện 3 phần thi gồm: “Nữ Công an duyên dáng”; “Nữ Công an hiểu biết”; “Nữ Công an tài năng”. Do có sự chuẩn bị, đầu tư chu đáo, thí sinh tham gia các phần thi đều thể hiện được phong cách riêng và sự tự tin, duyên dáng. Với phần thi Nữ Công an duyên dáng, các thí sinh có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong việc lựa chọn, thuyết trình về trang phục dân tộc, làm nổi bật lên nét đẹp của phụ nữ Việt Nam, nhất là nét đẹp của phụ nữ các dân tộc tỉnh Hà Giang. Phần thi “Nữ Công an tài năng” các thí sinh đã mang đến những tiết mục múa, hát, kể chuyện… đặc sắc, ấn tượng, có chất lượng nghệ thuật. Đặc biệt, tại phần thi "Nữ Công an hiểu biết" các thí sinh đã tự tin thực hiện tốt phần thi, thể hiện được bản lĩnh, trí tuệ của người nữ chiến sĩ CAND.

Hội thi "Nét đẹp nữ Công an Hà Giang" năm 2022 là hoạt động ý nghĩa của Công an tỉnh, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thu hút sự quan tâm của đông đảo cán bộ hội viên phụ nữ các chi Hội phụ nữ cơ sở tham gia hưởng ứng. Qua các phần thi, các thí sinh không chỉ thể hiện vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, mà còn thể hiện được nhiệm vụ công việc đặc thù của từng thí sinh, lan tỏa hình ảnh đẹp về người nữ cán bộ Công an Hà Giang bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ. Đồng thời, đây cũng là dịp để hội viên phụ nữ Công an tỉnh có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác Hội và kiến thức xã hội liên quan, từ đó phát huy tính sáng tạo, tài năng, trí tuệ của chị em trong thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn được giao, cùng toàn lực lượng Công an tỉnh đảm bảo giữ vững ANTT trên địa bàn.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Kiều đến từ Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Cảnh sát kinh tế và Phòng Cảnh sát ma túy, trao 01 giải nhì, 02 giải ba, 07 giải khuyến khích và một số giải chuyên đề cho các thí sinh.

   Trung Thực – Diệu Loan( Công an tỉnh)

 

 


Ý kiến bạn đọc