Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Mèo Vạc: Trao trả lại tài sản cho du khách và người dân đánh rơi

11:23, 20/11/2022

Liên tục trong những ngày gần đây, Công an xã Pải Lủng, huyện Mèo Vạc đã tiếp nhận thông tin của người dân và du khách bị đánh rơi tài sản. Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an xã đã vận động quần chúng nhân dân trao trả lại tài sản cho người đánh rơi.

Anh Nguyễn Văn Quang và Nguyễn Văn Quân trao trả lại tài sản cho anh Fabien du khách nước ngoài

Cụ thể, trong quá trình khám phá trải nghiệm tại địa bàn huyện Mèo Vạc. Anh Ly Mi Súng, trú tại xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn có đánh rơi một chiếc ví da màu nâu bên trong có giấy tờ tuỳ thân và 2 triệu đồng. Anh Fabien, quốc tịch Pháp bị đánh rơi một balô bên trong có các loại giấy tờ tuỳ thân và 10 triệu đồng. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Pải Lủng đã rà soát, nắm tình hình và vận động quần chúng nhân dân nếu có nhặt được trao trả lại cho người đánh rơi. Nhận được thông tin ngày 13/11 anh Lầu Mí Nô, thôn Séo Sả Lủng, xã Pải Lủng đến Công an xã trình báo có nhặt được một chiếc ví, đồng thời trao trả lại cho anh Ly Mí Súng cùng toàn bộ tài sản. Đến ngày 18/11 anh Nguyễn Văn Quang và Nguyễn Văn Quân, xã Mậu Long, huyện Yên Minh trình báo có nhặt được một chiếc balo và trao trả cho anh Fabien.

Anh Lầu Mí Nô, thôn Séo Sả Lủng trao trả lại tài sản cho anh Ly Mí Súng

Nhận lại tài sản của mình, anh Súng và anh Fabien rất xúc động, vui mừng và gửi lời cảm ơn đến những người đã nhặt được tài sản. Tinh thần không tham của rơi của người dân và trách nhiệm vì nhân dân phục vụ của lực lượng Công an xã Pải Lủng xứng đáng được biểu dương, nhân rộng.

Tin, ảnh: Minh Đức( Mèo Vạc)


Ý kiến bạn đọc