Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Tập huấn tuyên truyền đưa Nghị quyết XIII vào cuộc sống

16:59, 02/03/2021

Sáng ngày 2/3, Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức phát động 2 cuộc thi tác phẩm phát thanh “Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống” và trắc nghiệm “Đảng trong cuộc sống của tôi”. Đồng thời tổ chức tập huấn bằng hình thức trực tuyến tới hơn 20 Đài PT-TH các tỉnh, thành phố về thông tin phục vụ tuyên truyền Đại hội XIII của Đảng. Dự hội thảo tại điểm cầu Đài PT-TH Hà Giang có lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên.

Điểm cầu Đài PTTH Hà Giang

Cuộc thi tác phẩm phát thanh “Đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống” dành cho phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên có tác phẩm báo chí phát thanh tuyên truyền về Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng đã được phát trên sóng Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài PT-TH các tỉnh, thành phố. Tác phẩm dự thi gồm hai thể loại: Tin, bài phản ánh và chuyên đề. Thời gian nhận bài dự thi từ ngày 1/3 - 30/9/2021. Cuộc thi trắc nghiệm “Đảng trong cuộc sống của tôi” dành cho cá nhân là người Việt Nam đang sinh sống trong và ngoài nước; cá nhân là người nước ngoài đang sống, làm việc tại Việt Nam. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 1/3 - 31/7/2021.

Sau khi phát động 2 cuộc thi, cán bộ, phóng viên, biên tập viên Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài PT-TH các tỉnh, thành phố đã được các báo cáo viên cao cấp là những người trực tiếp tham gia soạn thảo các văn kiện của Đại hội XIII của Đảng thông tin nội dung quan trọng của Đại hội. Qua đó giúp mỗi phóng viên, biên tập viên bổ sung kiến thức, kinh nghiệm, hiểu rõ hơn, sâu hơn về nghị quyết Đại hội XIII; là hành trang quan trọng trong quá trình tác nghiệp viết tin, bài tuyên truyền về việc đưa nghị quyết Đại hội XIII của Đảng vào cuộc sống./.

Hoàng Gia - Nguyễn Tâm


Ý kiến bạn đọc