Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Sẵn sàng cho cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp

18:18, 17/04/2022

Sáng 18/4, tại Hội trường lớn Tỉnh ủy sẽ diễn ra lễ phát động Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đến nay, công tác chuẩn bị cho cuộc thi đã được các đơn vị liên quan thực hiện chu đáo, hoàn tất.

Sẵn sàng cho cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp

Công tác chuẩn bị cho cuộc thi đã được các đơn vị liên quan thực hiện chu đáo, hoàn tất.

Lễ phát động cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 17, nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ diễn ra lúc 8h15’ ngày 18/4. Buổi lễ được thực hiện trực tuyến từ điểm cầu tỉnh, đến điểm cầu các xã, phường, thị trấn. Đồng thời thực hiện Livestream trên các nền tảng số của Đài PT – TH Hà Giang, trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Cổng Thông tin điện tử tỉnh. Đối tượng dự thi: Là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên, thanh niên đang công tác và sinh sống trên địa bàn tỉnh; nhân dân các dân tộc Hà Giang đang sinh sống, làm việc ở trong và ngoài tỉnh; khuyến khích người tỉnh ngoài, người nước ngoài quan tâm tham gia Cuộc thi.

Cuộc thi sẽ diễn ra lúc 8h15’ ngày 18/4

Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 là cuộc thi đầu tiên của tỉnh thực hiện theo hình thức trực tuyến, vừa đảm bảo an toàn phòng chống dịch covid 19, vừa đảm bảo sự lan toả rộng rãi đến cán bộ, đảng viên nhân dân trong tỉnh. Để đảm bảo cho cuộc thi diễn ra thành công, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã phối hợp với một số sở, ngành chuẩn bị tốt về bộ câu hỏi, đường truyền trực tuyến, phần mềm trắc nghiệm đảm bảo thông suốt và bảo mật cao.

Cuộc thi được tổ chức 3 tuần
 

Cuộc thi được tổ chức 3 tuần. Tuần 1 từ ngày 18/4 đến 24/4/2022. Tuần 2 ngày 25/4 đến ngày 1/5. Tuần 3 từ ngày 2/5 đến ngày 8/5. Tổng kết, trao giải dự kiến được tổ chức vào ngày 18/5/2022. Đến nay, công tác chuẩn bị đã sẵn sàng để lễ phát động và toàn bộ cuộc thi diễn ra thành công, thực chất, đạt hiệu quả cao./.

Hoài Nam- Hồng Hải


Ý kiến bạn đọc