Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng năm 2022

10:17, 20/08/2022

Sáng ngày 19/8, Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng năm 2022 cho 35 học viên là chuyên viên Ban Tổ chức – Phòng Nội vụ các huyện, thành phố và Đảng ủy Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh. Đồng chí Nguyễn Văn Tuệ - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy dự và trực tiếp làm báo cáo viên tại lớp bồi dưỡng.

Toàn cảnh lớp bồi dưỡng

Trong thời gian một ngày các học viên được lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy truyền đạt các nội dung chính về: Khái niệm và tầm quan trọng của công tác tổ chức cán bộ; Một số vấn đề về công tác tổ chức, cán bộ của Đảng bộ tỉnh Hà Giang; Nâng cao chất lượng, hiệu quả của công tác Tổ chức cán bộ; Các nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết của công tác tổ chức cán bộ, một số vướng mắc thường gặp và giải pháp tháo gỡ…  Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm trang bị, cập nhật cho đội ngũ cán bộ, chuyên viên, những người đang trực tiếp công tác, tham mưu cho hệ thống tổ chức cấp ủy trong toàn Đảng bộ tỉnh nắm vững những chủ trương, nghị quyết, quy định mới của Trung ương, của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và kỹ năng, nghiệp vụ về công tác tổ chức xây dựng Đảng. Qua đó, sẽ góp phần từng bước xây dựng đội ngũ cán bộ làm công tác tổ chức xây dựng Đảng trên địa bàn tỉnh ngày càng tinh thông và chuyên nghiệp, đáp ứng tốt hơn yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Kết thúc lớp học, các học viên tham sẽ gia viết bài thu hoạch về những kiến thức tiếp thu được trong thời gian bồi dưỡng nghiệp vụ; thực tiễn và đề xuất các giải pháp, kiến nghị trong công tác tổ chức xây dựng Đảng./.

Hải Hà- Minh Hiệu


Ý kiến bạn đọc