Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Lễ thắp nến tưởng niệm và tri ân anh linh các liệt sỹ

20:25, 27/07/2021

      Kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sỹ( 27/7/1947-27/7/2021) tối 26/7, tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên, Tỉnh đoàn Hà Giang đã tổ chức Lễ thắp nến tri ân anh linh các Liệt sỹ đã hi sinh vì độc lập, tự do, toàn vẹn lãnh thổ của tổ quốc.

Các đại biểu và đoàn viên thanh niên đã dâng hương, dâng hoa và thắp nến tri ân anh linh các liệt sỹ

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, các đại biểu và đoàn viên thanh niên đã dâng hương, dâng hoa và thắp nến tri ân, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc các liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do, toàn vẹn lãnh thổ của tổ quốc. Nguyện kế thừa, phát huy truyền thống anh hùng, bất khuất của thế hệ cha anh, tiếp tục ra sức phấn đấu, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đóng góp tích cực vào sự phát triển KT-XH của tỉnh, cùng chung tay phòng chống dịch covid19.

Lễ thắp nến tri ân là một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Hà Giang

Lễ thắp nến tri ân là một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Hà Giang tri ân thế hệ cha anh và thể hiện sâu sắc đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam. Dịp này, Tỉnh đoàn Hà Giang đã trao tặng 1 nhà nhân ái và 70 suất quà cho các thương, bệnh binh, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Vị Xuyên và Quản Bạ.

Tỉnh đoàn Hà Giang đã trao tặng 1 nhà nhân ái và 70 suất quà

Để đảm bảo phòng chống dịch Covid-19, buổi Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng Liệt sỹ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng vẫn thể hiện được không khí trang nghiêm, thành kính. Những ngọn nến lung linh và những nén hương thơm được thắp lên phần mộ các liệt sỹ, thể hiện sự tri ân sâu sắc của tuổi trẻ hôm nay dành cho lớp lớp cha anh, những người đã anh dũng hy sinh cho hòa bình, hạnh phúc của nhân dân, cho đất nước trường tồn.

Những ngọn nến lung linh và những nén hương thơm được thắp lên phần mộ các liệt sỹ
 
Những ngọn nến lung linh và những nén hương thơm được thắp lên phần mộ các liệt sỹ

Tuấn Quỳnh- Hồng Hải


Ý kiến bạn đọc