Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Liên đoàn lao động tỉnh trao tặng sổ tiết kiệm, nhà mái ấm công đoàn

17:46, 25/09/2021

Chiều ngày 24/9, Liên đoàn Lao động tỉnh tiến hành trao sổ tiết kiệm do Quỹ Tấm lòng vàng trao tặng 2 sổ tiết kiệm cho 2 con của công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với trị giá 10 triệu đồng  mỗi sổ.

Mỗi sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng

Từ năm 2011 đến nay, từ Quỹ "Tấm lòng vàng" của Báo Lao động, LĐLĐ tỉnh đã trao sổ tiết kiệm cho 5 em học sinh là con đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. 

Đây là nguồn động viên để các cháu phấn đấu vươn lên trong học tập

Đợt này, 2 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 10 triệu đồng trao cho 2 em là Nguyễn Hải Xuân và Đỗ Nguyễn Thiên Ngọc ở thành phố Hà Giang. Cả 2 em hiện đang sinh sống với bà nội và bà ngoại do bố mẹ đều mất sớm. Đây là nguồn động viên để các cháu phấn đấu vươn lên trong học tập.

Việc trao tặng “Mái ấm Công đoàn” nhằm tạo thêm điều kiện để đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn sớm vươn lên ổn định cuộc sống

Cùng ngày, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh cũng đã trao tặng 2 nhà “mái ấm công đoàn” cho công đoàn viên thuộc Công đoàn Phòng Giáo dục – Đào tạo thành phố và công đoàn Sở Y tế với số tiền là 40 triệu đồng 1 hộ. Việc trao tặng “Mái ấm Công đoàn” nhằm tạo thêm điều kiện để đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn sớm vươn lên ổn định cuộc sống, an tâm công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao tại các cơ quan, đơn vị./.

Hải Yến- Hà Toản


Ý kiến bạn đọc