Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Chủ tịch UB MTTQ tỉnh Vàng Seo Cón thăm, tặng quà Tết tại xã Nậm Dịch (Hoàng Su Phì)

21:56, 16/01/2022

Sáng ngày 15/1, đồng chí Vàng Seo Cón, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Giang đã đến thăm, tặng quà tết cho các hộ nghèo tại xã Nậm Dịch. Cùng đi có đồng chí Vàng Đình Chiến - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Hoàng Su Phì.

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Vàng Seo Cón trao tặng 50 suất quà cho hộ nghèo trên địa bàn xã Nậm Dịch

Thực hiện lời kêu gọi của Thủ tướng chính phủ “Cả nước chung tay chăm lo đời sống gia đình nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau" và tổ chức các hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo. Thay mặt Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Vàng Seo Cón đã tặng 50 suất quà cho hộ nghèo trên địa bàn xã Nậm Dịch, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, được biết đây là những phần quà do Ủy ban MTTQ tỉnh kiêu gọi ủng hộ của các doanh nghiệp và nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh. Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Vàng Seo Cón chúc các gia đình đón Tết nguyên đán Nhâm Dần vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc, đồng thời bày tỏ mong muốn các gia đình tiếp tục phấn đấu trong lao động sản xuất, học tập, xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc.

Chung tay giúp đỡ hộ nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn đón Tết cổ truyền là việc làm thiết thực, thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta “lá lành đùm lá rách”, “thương người như thể thương thân”. Điều đó cũng thể hiện trách nhiệm của mỗi cấp, mỗi ngành và toàn xã hội để ngày Tết của đồng bào nghèo được trọn vẹn hơn.

Bình Tài ( Huyện Hoàng Su Phì)


Ý kiến bạn đọc