Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bắc Quang: Tuyên dương khen thưởng giáo viên, học sinh trong kỳ thi chọn Học sinh giỏi Quốc gia THPT

12:05, 18/04/2022

 Mới đây, Sở GD&ĐT tỉnh Hà Giang phối hợp với Trường THPT Việt Vinh huyện Bắc Quang tổ chức tuyên dương, khen thưởng đối với giáo viên, học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi chọn Học sinh giỏi Quốc gia THPT năm học 2021-2022.

Lãnh đạo sở GD&ĐT tặng hoa chúc mừng cô giáo Nguyễn Thị Hương Thùy và em Nguyễn Minh Đức

Năm học 2021-2022, thầy và trò trường THPT Việt Vinh đã có nhiều cố gắng, nỗ lực trong hoạt động dạy và học, giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, tổ chức các hoạt động thi đua. Đặc biệt tại kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2021-2022, Trường THPT Việt Vinh có em Nguyễn Minh Đức, học sinh lớp 12C1 đã xuất sắc giành giải Ba môn Tiếng Anh. Đây là lần đầu tiên 1 học sinh của nhà trường đạt thành tích cao tại kỳ Học sinh giỏi Quốc gia THPT đối với bộ môn Tiếng Anh. Với thành tích xuất sắc, dịp này Sở GD&ĐT tỉnh Hà Giang và huyện Bắc Quang đã tuyên dương, khen thưởng, tặng giấy khen cho cô giáo Nguyễn Thị Hương Thùy- giáo viên bộ môn Tiếng Anh và Em Nguyễn Minh Đức-Học sinh lớp 12C1.

Chung vui với thầy trò nhà trường, lãnh đạo Sở GD&ĐT và lãnh đạo huyện Bắc Quang đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng và những thành tích của thầy trò Trường THPT Việt Vinh, nhất là thành tích xuất sắc của em Nguyễn Minh Đức. Đồng thời khẳng định, các cấp, các ngành toàn tỉnh và huyện Bắc Quang đã và đang tiếp tục dành nhiều nguồn lực cho phát triển giáo dục, tạo nguồn nhân lực cho sự phát triển của tỉnh, của huyện và mong muốn em Nguyễn Minh Đức sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để chinh phục những đỉnh cao mới, thực sự là tấm gương sáng, tạo sức lan tỏa sâu rộng về tinh thần nỗ lực trong học tập, rèn luyện, góp phần vào thành tựu giáo dục - đào tạo của tỉnh./.

Thanh Loan( Bắc Quang)


Ý kiến bạn đọc