Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Ngành điện Hoàng Su Phì đảm bảo điện Tết Nguyên đán cho người dân

14:38, 28/01/2022

Để đảm bảo cung cấp điện cho người tiêu dùng đặc biệt là trước trong và sau Tết Nguyên đán đán Nhâm Dần 2022, Ðiện lực huyện Hoàng Su Phì đã và đang triển khai các phương án đảm bảo an toàn lưới điện và cung cấp điện liên tục ổn định phục vụ người dân.

Ngành điện Hoàng Su Phì tiến hành bảo dưỡng đường dây

Chi nhánh điện lực huyện Hoàng Su Phì đã chỉ đạo tổ quản lý vận hành tăng cường công tác kiểm tra, duy tu bảo dưỡng hệ thống lưới điện, tiến hành hoán chuyển và đầu tư thêm các trạm biến áp đảm bảo cung cấp điện liên tục phục vụ cho nhân dân.

Chi nhánh điện lực huyện Hoàng Su Phì quản lý, vận hành  11 trạm biến áp với 256,37 Km đường giây 35 Kv. Để đảm bảo cung cấp điện ổn định phục vụ nhu cầu của nhân dân trong dịp Tết nguyên đán 2021, cán bộ, nhân viên kỹ thuật của tổ đội tiến hành rà soát, sửa chữa và nâng cấp những trạm biến áp, san tải sang các trạm tránh tính trạng quá tải, tiến hành phát quang hành lang lưới điện để đảm bảo an toàn, phân công cán bộ trực 24/24 h và tiếp nhận phản ánh của khách hàng để kịp thời sửa chữa đảm bảo phát điện ổn định phục vụ tốt nhất cho nhân dân trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Với các phương án cấp điện, công tác chuẩn bị nguồn, lưới điện, Chi nhánh Điện lực huyện Hoàng Su Phì quyết tâm đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục phục vụ nhân dân, không để xảy ra sự cố về lưới điện, góp phần mang lại niềm vui trọn vẹn cho người dân dịp Tết Nguyên đán Nhâm dần.

Hoàng Tính (huyện Hoàng Su Phì)


Ý kiến bạn đọc