Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đặng Văn Lâm chính thức hội quân cùng đội tuyển Việt Nam

15:37, 28/08/2021

Văn Lâm, Tiến Linh và Quế Ngọc Hải tại sân bay Doha. (Ảnh: VFF)

Ngày 28/8, thủ thành Đặng Văn Lâm đáp chuyến bay từ Osaka (Nhật Bản) và có mặt tại Doha để nối chuyến đi Saudi Arabia cùng đội tuyển. Đã gần hai năm cựu thủ môn Hải Phòng mới có dịp tái ngộ đội tuyển.

Rạng sáng 28/8, đội tuyển Việt Nam đã lên đường sang Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận đầu tiên tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Do không có chuyến bay thẳng, đội tuyển Việt Nam bay nối chuyến từ Hà Nội đến Doha (Qatar), rồi từ đây bay sang Riyad bằng chuyên cơ do Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia sắp xếp.

Trong khi đó, thủ thành Đặng Văn Lâm đã bay thẳng từ Nhật Bản đến Doha thay vì trở về Hà Nội bay cùng cả đội. Sau khi đặt chân đến Doha, Đặng Văn Lâm đã hội quân cùng đội tuyển Việt Nam tại đây. HLV Park Hang Seo rất vui mừng khi gặp lại học trò sau gần hai năm xa cách.

Lần thi đấu gần đây nhất của Văn Lâm cùng đội tuyển Việt Nam là vào tháng 11/2019, trong trận gặp đội tuyển Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Cả năm 2020, anh và đồng đội không có dịp sát cánh cùng nhau vì các giải lớn bị hoãn.

Đặng Văn Lâm, Bùi Tấn Trường và Nguyễn Văn Toản là ba thủ môn được HLV Park Hang Seo đưa sang Saudi Arabia. Văn Lâm sẽ phải nỗ lực để được bắt chính khi thủ thành kỳ cựu Bùi Tấn Trường đã có màn trình diễn ấn tượng trong đợt thi đấu tập trung hồi tháng 6/2021.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có khoảng năm ngày để tập luyện trước khi bước vào trận ra quân.

Nguồn: Nhân dân


Ý kiến bạn đọc