Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Khai mạc giải vô địch bóng bàn toàn tỉnh năm 2021

18:26, 14/10/2021

Sáng 14/10, tại Nhà tập luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, thể thao và du lịch tổ chức Giải vô địch bóng bàn toàn tỉnh Hà Giang năm 2021.

Tham dự giải lần này có gần 60 vận động viên đến từ 8 huyện, thành phố

Các vận động viên tranh tài ở các nội dung thi đấu: Đồng đội nam, đồng đội nữ, đôi nam, đôi nữ và đơn nữ, đơn nam. Thi đấu theo thể thức chia bảng đấu vòng tròn tính điểm lấy nhất, nhì bảng vào vòng trong. Tham dự giải lần này có gần 60 vận động viên đến từ 8 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Đây là giải thường niên do Sở Văn hóa, thể thao và du lịch tổ chức hàng năm

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu sôi nổi, kịch tính, có chất lượng chuyên môn cao, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Đây là giải thường niên do Sở Văn hóa, thể thao và du lịch tổ chức hàng năm, thông qua giải nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện Bóng bàn trong toàn tỉnh. Đồng thời tạo sân chơi bổ ích cho các CLB, các VĐV được giao lưu học tập về kỹ, chiến thuật trong tập luyện và thi đấu. Thông qua giải, Sở Văn hóa, thể thao và du lịch, Liên đoàn bóng bàn tỉnh đánh giá chất lượng, phát hiện nhân tố mới, vận động viên tiêu biểu để có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ và tham gia các giải đấu cao hơn./.

Hoàng Ngọc


Ý kiến bạn đọc