Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bế mạc Giải Bóng bàn Cúp Báo Hà Giang năm 2022

12:40, 20/06/2022

Chiều 19.6, tại Nhà tập luyện và thi đấu thể dục, thể thao tỉnh, Báo Hà Giang phối hợp với Sở Văn hóa, TT&DL, Liên đoàn Bóng bàn tỉnh tổ chức bế mạc Giải Bóng bàn Cúp Báo Hà Giang năm 2022.

 

Trận chung kết gay cấn ở nội dung đôi nam nhóm tuổi 16 – 40.

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, giải đã diễn ra 217 trận tranh tài. Với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, gay cấn và có chất lượng chuyên môn cao. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 8 giải Nhất cho các nội dung như đơn nam, đơn nữ theo các nhóm tuổi, đôi nam đôi nữ theo các nhóm tuổi và đôi nam nữ phối hợp không theo nhóm tuổi; cùng trao các giải Nhì, Ba cho các vận động viên đạt thành tích; Trao 2 giải cho hai vận động viên là người cao tuổi nhất tham dự giải đấu.

Tổng Biên tập Báo Hà Giang Nguyễn Trung Thu trao giải cho nội dung đơn nam nhóm tuổi 16 – 40.

Giải đấu diễn ra thành công góp phần thiết thực chào mừng kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2022); cổ vũ tinh thần thể dục thể thao lành mạnh, có sức khỏe để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Là nơi để giao lưu, học hỏi, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của địa phương ngày càng phát triển.

Ban tổ chức trao giải nội dung đôi nam nữ phối hợp.

Minh Hiệu


Ý kiến bạn đọc