Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Arsenal thắng lớn tại lễ trao giải London Football Awards

15:09, 15/03/2023

Arsenal không có đối thủ tại London Football Awards - giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh những nhân vật thể thao xuất sắc của thành phố London.

Giải Ngoại hạng Anh vẫn chưa khép lại và Arsenal vẫn chưa chắc sẽ vô địch, nhưng với những gì đã làm cho Arsenal, HLV Mikel Arteta gần như không có đối thủ ở hạng mục HLV xuất sắc nhất năm.

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha phát biểu sau khi nhận giải: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các đồng nghiệp, nhân viên và mọi người ở câu lạc bộ vì đã truyền cảm hứng, hỗ trợ tôi rất nhiều. Cảm ơn vì sự ủng hộ của người hâm mộ, chúng tôi sẽ cố gắng để đáp lại tình yêu thương của mọi người".

Arsenal thắng lớn tại lễ trao giải London Football Awards - Ảnh 1.

Arsenal thắng lớn tại lễ trao giải London Football Awards

Các ngôi sao của Arsenal cũng mang về những giải thưởng quan trọng khác của London Football Awards. Đội trưởng Arsenal - Martin Odegaard được vinh danh ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Bukayo Saka đã được vinh danh ở hạng mục cầu thủ trẻ của năm. Đây là lần thứ hai tuyển thủ 21 tuổi được trao danh hiệu này, sau lần đầu tiên vào năm 2021. Trong khi Aaron Ramsdale được vinh danh là Thủ môn xuất sắc nhất năm.

Nguồn: VTV.VN


Ý kiến bạn đọc