Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Giải bóng đá thanh niên huyện Xín Mần năm 2023

14:07, 22/03/2023

Hoà chung trong khí thế thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước, ngày 21.03.2023, Huyện đoàn Xín Mần phối hợp với Trung tâm Văn hoá TT&DL huyện tổ chức giải bóng đá thanh niên huyện Xín Mần kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023) và các ngày lễ lớn.

BTC trao cờ lưu niệm cho 6 đội tham gia giải đấu

Giải bóng đá thanh niên huyện Xín Mần có sự tham gia của 6 đội bóng đến từ các cụm xã, thị trấn, các chi Đoàn trực thuộc. Với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực và cao thượng, các cầu thủ tham dự giải đã cống hiến cho khán giả những trận đấu sôi nổi, kịch tính, hấp dẫn với nhiều cảm xúc. Giải đấu lần này là giải thể thao phong trào tổ chức theo hình thức xã hội hoá, có sự ủng hộ của các cấp, các ngành, sự hỗ trợ, động viên cả về vật chất, tinh thần của tổ chức, cá nhân, các đơn vị tài trợ đồng hành với các hoạt động của Đoàn nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Giải đấu là cơ hội nâng cao tinh thần thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích, mà còn góp phần duy trì, phát triển việc tập luyện và thi đấu môn bóng đá nói riêng và phong trào thể thao nói chung trên địa bàn huyện. Đồng thời cũng là cầu nối, cơ hội tăng cường tinh thần đoàn kết, thắt chặt tình cảm, giao lưu học hỏi trên tinh thần sức trẻ của các bạn đoàn viên thanh niên các đội bóng. Qua đó nhằm định hướng, giáo dục thanh niên phát triển toàn diện, góp phần thu hút, tập hợp thanh niên củng cố, xây dựng tổ chức Đoàn, Hội vững mạnh.

Cao Cường – Xín Mần


Ý kiến bạn đọc