Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đồng Văn: Hội nghị hiệp thương lần thứ ba

18:03, 14/04/2021

Ngày 14/4, Ủy ban MTTQ huyện Đồng Văn tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ ba. Tham dự có lãnh đạo UBND huyện, các phòng, ban và các tổ chức chính trị, xã hội.

Toàn cảnh hội nghị

Sau Hội nghị hiệp thương lần thứ hai, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Đồng Văn đã phối hợp với 19 xã, thị trấn tổ chức 36 đợt lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú với 4.400 lượt cử tri tham gia. Tại các Hội nghị, hầu hết các cử tri có mặt đều tham gia ý kiến nhận xét đối với 70 ứng cử viên Hội đồng nhân dân huyện khoá XXI, nhiệm kỳ 2021 – 2026 dân chủ, khách quan, chân thành và cởi mở. Hầu hết ứng cử viên được đánh giá cao về phẩm chất, năng lực, đủ tiêu chuẩn để tham gia ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân huyện. Bên cạnh đó, đa số cử tri đều mong muốn các ứng cử viên nếu trúng cử đại biểu Hội đồng nhân dân huyện nhiệm kỳ mới phải thật sự là người đại biểu của nhân dân, liên hệ chặt chẽ với nhân dân, lắng nghe ý kiến, tiếp thu và phản ánh kịp thời ý chí, tâm tư, nguyện vọng của nhân dân đến các cấp có thẩm quyền để được trả lời, giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Với tinh thần dân chủ, hội nghị đã thông qua danh sách chính thức và thống nhất 59 người đủ tiêu chuẩn tham gia ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân huyện Đồng Văn khoá XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026./.

Phương Duyên- Văn Bính


Ý kiến bạn đọc