Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Phó Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng làm việc với BTV Huyện ủy Xín Mần

17:56, 01/04/2021

Chiều ngày 31/3, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Xín Mần. Nhằm nắm bắt công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu  phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn trong quý I năm 2021; đồng thời định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tiếp theo.

Phó Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng phát biểu tại buổi làm việc

Quý I năm 2021, trên địa bàn huyện Xín Mần đã xuất hiện ca 1976 dương tính với Sars – CoV- 2, do đó huyện đã triển khai đồng bộ các giải pháp để phòng, chống với quyết tâm không để dịch Covid 19 lây lan ra cộng đồng. Đến nay, sau khi khống chế thành công dịch bệnh, huyện Xín Mần đang tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra trong năm 2021; đẩy mạnh cụ thể hoá nội dung nghị quyết đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống, trọng tâm trước mắt là thực hiện có hiệu quả đề án “Cải tạo vườn tạp, phát triển kinh tế vườn hộ để tạo sinh kế cho người dân, giảm nghèo bền vững”; đồng thời huyện cũng đang gấp rút hoàn thành công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp đúng tiến độ theo quy định.

Trao đổi tại buổi làm việc, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng chia sẻ với những khó khăn của huyện Xín Mần do tác động của dịch Covid 19, mong muốn Đảng bộ huyện tiếp tục nỗ lực, thống nhất để công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ đạt kết quả cao nhất. Phó Bí thư Tỉnh ủy lưu ý, trước mắt huyện Xín Mần cần bổ sung, hoàn thiện chương trình hàng động thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp sát với thực tế địa phương; quan tâm, đảm bảo các điều kiện để tổ chức thành công cuộc bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp sắp diễn ra với mục tiêu 100% tỷ lệ cử tri đi bầu cử; tiếp tục triển khai các giải pháp phòng, chống dịch bệnh, nhất là dịch Covid 19, tuyệt đối không được chủ quan, lơ là; tăng cường công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, phát huy tinh thần phê bình và tự phê bình trong đội ngũ cán bộ, đảng viên đi đôi với thường xuyên kiểm tra, giám sát trong Đảng, góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh. Phó Bí thư Tỉnh uỷ nhấn mạnh, huyện Xín Mần cần tiếp tục thực hiện tốt chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo khó khăn về nhà ở trên địa bàn, góp phần giúp người dân ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất và vươn lên thoát nghèo bền vững./.

Văn Hương


Ý kiến bạn đọc