Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Viễn thông Hà Giang ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19

16:53, 30/08/2021

Thực hiện lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, cả nước chung tay phòng chống dịch covid19, sáng ngày 30/8, Viễn thông Hà Giang đã trao kinh phí hỗ trợ Quỹ phòng chống covid19 của tỉnh. 

Lãnh đạo UB Mặt trận tổ quốc tỉnh tiếp nhận ủng hộ từ VNPT Hà Giang

Tại MTTQ tỉnh, lãnh đạo Viễn thông Hà Giang đã trao số tiền 20 triệu đồng là kinh phí do cán bộ, nhân viên và người lao động của Viễn thông Hà Giang tự nguyện đóng góp vào Quỹ phòng chống covid19 của tỉnh. Với mong muốn đóng góp một phần công sức nhỏ bé vào công tác phòng chống dịch covid19, trong thời gian qua, mỗi cán bộ, nhân viên VNPT Hà Giang đã gửi ít nhất 1 tin nhắn ủng hộ Quỹ phòng chống covid của cả nước. Thực hiện giảm giá cước, nâng cao tốc độ inter net và hỗ trợ wifi, camera giám sát cho các khu cách ly của tỉnh. Ngoài ra Viễn thông Hà Giang cũng đã nâng cấp, đầu tư hệ thống đường truyền trực tuyến phục vụ cho công tác lãnh chỉ đạo và phòng chống dịch của toàn tỉnh Hà Giang.

Tiếp nhận số tiền ủng hộ, lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Giang đã thông báo tóm tắt những kết quả nổi bật trong công tác xã hội hóa, kêu gọi ủng hộ kinh phí cho Quỹ phòng chống covid19 của tỉnh. Toàn bộ số kinh phí trên 9 tỷ đồng sau khi tiếp nhận đã được Ban chỉ đạo phòng chống dịch covid19 của tỉnh quản lý và sử dụng hiệu quả. Trân trọng cảm ơn những tình cảm của cán bộ, nhân viên Viễn thông Hà Giang đã tích cực cùng với nhân dân trong tỉnh chung tay phòng chống dịch covid19, lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh cam kết sẽ sử dụng nguồn kinh phí hỗ trợ có hiệu quả. Đồng thời mong muốn VNPT đoàn kết khắc phục khó khăn, tiếp tục có những hỗ trợ kịp thời cho công tác phòng chống dịch của tỉnh./.

Văn Bính - Tuấn Quỳnh


Ý kiến bạn đọc