Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển du lịch

19:03, 18/04/2022

Tuần Văn hóa du lịch 6 tỉnh Việt Bắc và Hà Nội năm 2022, Diễn ra từ ngày 15 đến ngày 17/4 đã kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều dấu ấn khó phai về nét đẹp trong văn hóa, con người 6 tỉnh Việt Bắc nói chung và tỉnh Hà Giang riêng giữa lòng thủ đô Hà Nội. Sự kiện đã góp phần tăng cường kết nối Hà Giang với các tỉnh Việt Bắc. Qua đó, giúp tỉnh Hà Giang đón đầu du lịch nội địa khi đại dịch COVID-19 được khống chế tốt trong năm 2022.

 

Thông qua sự kiện góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch của các địa phương một cách tổng thể

Tham gia Tuần văn hoá du lịch lần này, tỉnh Hà Giang đã tổ chức trưng bày, giới thiệu về các điểm du lịch, các tour du lịch của tỉnh, ngoài được thưởng thức, mua sắm các sản phẩm chất lượng, Du khách còn được tìm hiểu nhiều nét văn hóa độc đáo của các dân tộc, các điểm du lịch nổi bật của tỉnh Hà Giang đang được gìn giữ, bảo tồn. Tuần lễ VHDL 6 tỉnh Việt Bắc và Hà Nội cũng là dịp đẩy mạnh sự kết nối du lịch các địa phương. Qua đó liên kết, giới thiệu, dẫn khách đến các điểm du lịch các địa phương khác khi khách có nhu cầu, góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch của các địa phương một cách tổng thể.

Tỉnh Hà Giang đã tổ chức trưng bày, giới thiệu về các điểm du lịch, các tour du lịch của tỉnh...

Với cơ chế tổ chức luân phiên, chương trình Qua những miền di sản Việt Bắc lần thứ 13 năm 2022 sẽ được tổ chức tại tỉnh Hà Giang. Thông qua các sự kiện được tổ chức, tỉnh Hà Giang với vai trò là chủ nhà sẽ tiếp tục trong việc tạo ra cơ hội kết nối, định vị thương hiệu du lịch vùng Việt Bắc, thu hút đầu tư và xây dựng các sản phẩm du lịch đặc sắc có tính liên kết vùng góp phần đưa du lịch Việt Bắc phát triển trong những năm tới.

Tuần lễ VHDL 6 tỉnh Việt Bắc và Hà Nội cũng là dịp đẩy mạnh sự kết nối du lịch các địa phương

Tuần Văn hóa du lịch 6 tỉnh Việt Bắc tại Hà Nội năm 2022 là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, chương trình là nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kết nối cung cầu, xúc tiến thương mại, tìm kiếm cơ hội liên kết vùng hợp tác giữa các địa phương, đồng thời, chương trình Qua những miền di sản Việt Bắc lần thứ 13 sẽ được tổ chức tại tỉnh Hà Giang, đây sẽ là cơ hội để tỉnh tạo ra những ấn tượng độc đáo, riêng biệt, qua đó củng cố toàn diện chất lượng du lịch tỉnh Hà Giang trong thời gian tới../.

Hải Tú


Ý kiến bạn đọc