Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đoàn giám sát của Uỷ ban Đối ngoại của Quốc hội khảo sát Sơn Vĩ( Mèo Vạc)

12:46, 11/05/2022

Chiều 10.5, Đoàn giám sát của Uỷ ban Đối ngoại, Quốc hội khoá XV do đồng chí Đôn Tuấn Phong, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội làm Trưởng đoàn đã khảo sát thực địa tại và làm việc với Đồn biên phòng Sơn Vĩ huyện Mèo Vạc. Cùng đi có lãnh đạo một số bộ, ban, ngành Trung ương; lãnh đạo Đoàn ĐBQH khóa XV tỉnh Hà Giang; lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh và huyện Mèo Vạc.

Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Đối ngoại Đôn Tuấn Phong tặng quà cho Trường PTDTBT Tiểu học Xín Cái

Đoàn công tác thăm, tặng quà các thầy, cô và các cháu học sinh Trường PTDTBT Tiểu học Xín Cái. Tại đây, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội Đôn Tuấn Phong ghi nhận những cố gắng của nhà trường; đồng thời, bày tỏ mong muốn các thầy, cô tiếp tục nỗ lực, vượt qua khó khăn, tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học, chăm lo và nâng bước các em tới trường.

Đoàn công tác kiểm tra khu vực Mốc 504

Tại Đồn Biên phòng Sơn Vĩ, sau khi kiểm tra thực tế và nghe báo cáo của Chỉ huy đơn vị, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội Đôn Tuấn Phong đã biểu dương những kết quả mà cán bộ, chiến sĩ đã làm tốt trong thời gian qua, nhất là có những giải pháp linh hoạt, kịp thời trong việc thực hiện các Văn kiện, quy định chung về biên giới, lãnh thổ và xử lý các tình huống xảy ra trên tuyến biên giới. Đồng chí Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội đề nghị cán bộ, chiến sĩ đơn vị tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được đồng thời làm tốt hơn nữa công tác đối ngoại biên phòng, phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền địa phương, chăm lo cho đời sống của đồng bào các dân tộc khu vực biên giới.

Nhân dịp này, đoàn công tác đã tặng quà, động viên cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Sơn Vĩ.

Đoàn công tác thăm Đồn Biên phòng Sơn Vĩ

Đoàn công tác kiểm tra Đồn Biên phòng Sơn Vĩ

Đoàn công tác thăm và tặng quà Đồn Biên phòng Sơn Vĩ

Minh Chuyên( Mèo vạc)

 


Ý kiến bạn đọc