Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đoàn công tác Ban Tuyên giáo TW làm việc tại huyện Quản Bạ

15:13, 29/07/2022

Ngày 28/7, Đoàn công tác Ban tuyên giáo Trung ương do đồng chí Trần Thanh Lâm, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Huyện ủy Quản Bạ về kết quả công tác Tuyên giáo.

Toàn cảnh buổi làm việc

Năm 2022 tuy gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng ngành tuyên giáo của huyện Quản Bạ đã có nhiều cố gắng thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ công tác tuyên giáo. Góp phần tuyên truyền có hiệu quả chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị có nhiều chuyển biến tích cực, đồng bộ, quyết liệt, tổ chức bộ máy hoạt động hiệu lực, hiệu quả hơn. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ chí Minh đi vào chiều sâu, nền nếp, hiệu quả, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng xã hội.

Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Trần Thanh Lâm phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Trần Thanh Lâm đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong công tác tuyên giáo của huyện Quản Bạ thời gian qua, đặc biệt huyện Quản Bạ đã cụ thể hóa các văn bản chỉ đạo của Trung ương của tỉnh một cách khoa học hiệu quả. Phó Trưởng ban Tuyên Giáo Trung ương Trần Thanh Lâm mong muốn huyện Quản Bạ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nhân rộng các cách làm hay, các mô hình sáng tạo; bám sát các Nghị quyết, Chỉ thị các văn bản của Đảng để triển khai đồng bộ. Xây dựng các tổ chức cơ sở Đảng vững mạnh, trong sạch, đoàn kết gắn bó giúp đỡ đồng bào vùng cao cùng phát triển đáp ứng nhu cầu vật chất tinh thần trong nhân dân. Tiếp tục triển khai thực hiện tốt 8 lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi người lên thăm tỉnh Hà Giang; coi đó là kim chỉ nam xuyên suốt trong quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ tại địa phương./.

Hoàng Tâm (Quản Bạ)


Ý kiến bạn đọc