Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Khối thi đua Nội chính tỉnh tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm

12:52, 15/07/2022

Ngày 13.7, Khối thi đua Nội chính tỉnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2022. Đại diện Lãnh đạo Công an tỉnh và Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh đồng chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị

Đánh giá kết quả 6 tháng đầu năm, mặc dù chịu tác động ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh Covid-19, các cơ quan, đơn vị trong Khối Nội chính đã tổ chức quán triệt, thực hiện nghiêm túc các chương trình, kế hoạch, văn bản chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh về phong trào thi đua và công tác khen thưởng; chủ động phát động, triển khai phong trào thi đua yêu nước tới cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, công chức, viên chức, người lao động. Trên cơ sở các chương trình, kế hoạch của UBND tỉnh và các bộ, ngành về công tác thi đua khen thưởng, các cơ quan, đơn vị trong Khối đã ban hành các kế hoạch, tổ chức đăng ký giao ước thi đua với chủ đề, mục tiêu, giải pháp cụ thể, phù hợp với tình hình thực tiễn, bám sát nhiệm vụ chính trị của các ngành, gắn với thực hiện các chủ trương lớn của tỉnh. Với tinh thần quyết tâm cao, các ngành đã tổ chức phong trào thi đua với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác chuyên môn, hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra. Công tác khen thưởng tiếp tục được chú trọng và chuyển biến tích cực, kịp thời động viên, cổ vũ cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức, người lao động phấn khởi, hăng hái thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; xuất hiện nhiều gương tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong công tác, chiến đấu và lao động được các cấp, các ngành khen thưởng. Công tác xây dựng, tuyên truyền, nhân rộng các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua được các ngành quan tâm duy trì thường xuyên…

Tại hội nghị, đại biểu các sở, ngành đã tập trung thảo luận làm rõ những kết quả quan trọng đã đạt được và xác định những nội dung, chỉ tiêu thi đua còn hạn chế; đồng thời trao đổi những kinh nghiệm, mô hình, cách làm sáng tạo, hiệu quả trong triển khai phong trào thi đua yêu nước tại các cơ quan, đơn vị; thống nhất phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp triển khai phong trào thi đua của Khối trong 6 tháng cuối năm 2022.

                                                                                                          Trung Thực (Công an tỉnh)


Ý kiến bạn đọc