Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà làm việc tại TT Việt Lâm, huyện Vị Xuyên

16:31, 21/03/2023

Ngày 21/3, đồng chí Vũ Mạnh Hà, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến kiểm tra và làm việc tại thị trấn Việt Lâm, huyện Vị Xuyên.  

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà kiểm tra thực tế tại cơ sở

Trong quý 1 năm 2023, Đảng ủy thị trấn Việt Lâm huyện Vị Xuyên lãnh đạo, chỉ đạo nhân dân tích cực thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội và công tác xây dựng Đảng. Qua thực hiện đã đạt được một số kết quả tích cực, như: có 18 hộ dân đăng ký cải tạo vườn tạp với diện tích 47.000 m2; triển khai 22 tuyến đường bê tông, đăng ký tuyến đường kiểu mẫu và Nhà văn hóa kiểu mẫu, xã hội hóa xây dựng lò đốt rác tại các tổ dân phố; cuối tháng 1/2023, thị trấn Việt Lâm đã được công nhận là đô thị loại 5.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà phát biểu tại buổi làm việc

Qua kiểm tra và làm việc, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà biểu dương những kết quả mà thị trấn Việt Lâm đã đạt được trong thời gian qua. Đề nghị thị trấn Việt Lâm cần làm tốt công tác tuyên truyền đến cán bộ, đảng viên, nhân dân về Chỉ thị, Nghị quyết các cấp; nhân rộng các mô hình phát triển kinh tế có hiệu quả và làm tốt công tác quảng bá, truyền thông về thế mạnh của các mô hình, sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn gắn với xúc tiến thiêu thụ sản phẩm; tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cải cách hành chính và chuyển đổi số. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà cũng định hướng cho thị trấn cần tạo ra sản phẩm du lịch riêng có của địa phương như: Du lịch sinh thái nông nghiệp, du lịch làng nghề.

Ngọc Thơ (Vị Xuyên)


Ý kiến bạn đọc