Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Du khách náo nức tham quan các gian hàng của tỉnh Hà Giang tại Tuần Văn hóa du lịch 6 tỉnh Việt Bắc

17:44, 16/04/2022

Tuần Văn hóa du lịch 6 tỉnh Việt Bắc năm 2022 được tổ chức tại Hà Nội, tỉnh Hà Giang đã trưng bày, giới thiệu, quảng bá nhiều sản phẩm OCOP, nông sản, đặc sản của tỉnh. Các gian hàng đã thu hút rất đồng người dân thủ đô và du khách đến tham quan, mua sắm.

Du khách náo nức tham quan các gian hàng của tỉnh Hà Giang tại Tuần Văn hoá du lịch 6 tỉnh Việt Bắc

Tuần Văn hóa du lịch 6 tỉnh Việt Bắc tại Hà Nội năm 2022 là sự kiện văn hóa có ý nghĩa quan trọng

Tham gia Tuần văn hoá du lịch 6 tỉnh Việt Bắc, tỉnh Hà Giang đã tổ chức trưng bày, giới thiệu về các điểm, tua du lịch của tỉnh. Đồng thời tổ chức trưng bày các sản phẩm OCOP, các loại nông sản chủ lực. Đây cũng chính 1 trong nhiều sản phẩm du lịch đặc sắc được du khách lựa chọn. Đặc biệt, tại gian hàng thắng cố, nhiều du khách tập trung bên chảo thắng cố để xem các công đoạn chế biến và thưởng thức những bát thắng cố thơm ngon do chính các nghệ nhân của tỉnh Hà Giang chế biến.

Các gian hàng đã thu hút rất đồng người dân thủ đô và du khách đến tham quan, mua sắm

Đến với không gian giới thiệu di sản văn hóa, sản vật đặc trưng của tỉnh Hà Giang, ngoài được thưởng thức, mua sắm các sản phẩm chất lượng, du khách còn được tìm hiểu nhiều nét văn hóa độc đáo của các dân tộc, các điểm du lịch nổi bật của tỉnh Hà Giang đang được gìn giữ, bảo tồn. Qua đây cũng là cầu nối cho các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước đến với Hà Giang trong thời gian tời.

Tỉnh Hà Giang tổ chức trưng bày các sản phẩm OCOP, các loại nông sản chủ lực
 

Tuần Văn hóa du lịch 6 tỉnh Việt Bắc tại Hà Nội năm 2022 là sự kiện văn hóa có ý nghĩa quan trọng. Qua đó, tạo cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kết nối cung cầu, xúc tiến thương mại, tìm kiếm cơ hội liên kết vùng hợp tác giữa các địa phương, doanh nghiệp. Đây cũng là dịp để Hà Giang thúc đẩy mạnh mẽ phát triển du lịch trong thời gian tới../.

Hải Tú


Ý kiến bạn đọc