Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Ban Liên lạc Cựu cán bộ Đoàn viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên

12:06, 24/05/2023

Chiều ngày 23/5, Đoàn đại biểu Ban Liên lạc Cựu cán bộ Đoàn thanh niên Việt Nam do đồng chí Hà Quang Dự, Nguyên Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Nguyên Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sỹ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị xuyên.

Đồng chí Hà Quang Dự, nguyên Bí thư thứ Nhất BCH T.Ư Đoàn thỉnh chuông tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ.

Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên hiện là nơi yên nghỉ của gần 2.000 Anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của dân tộc đã hy sinh trong chiến tranh bảo vệ biên giới phía bắc của Tổ quốc.

Đồng chí Hà Quang Dự, nguyên Bí thư thứ Nhất BCH T.Ư Đoàn thắp hương lên các phần mộ.
Các đại biểu dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ.

Kính cẩn nghiêng mình trước anh linh của các Anh hùng liệt sĩ, các thành viên đoàn đại biểu Ban Liên lạc Cựu cán bộ Đoàn thanh niên Việt Nam đã bày tỏ lòng tri ân và sự biết ơn vô hạn đối với những hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì sự hạnh phúc của nhân dân. Đồng thời nguyện hứa sẽ luôn trân trọng và mãi khắc ghi những công lao to lớn của các anh cùng nhiều thế hệ cha anh đi trước, tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, tinh thần cách mạng của cha ông, quyết tâm đem hết sức mình để bảo vệ vững chắc chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ. Cùng với đó là làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, chăm lo cho các gia đình chính sách và gia đình có công với cách mạng đi đôi với đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất cũng như các chương trình hành động vì cộng đồng; luôn là tấm gương sáng cho con cháu học tập, noi theo để góp phần sức lực, trí tuệ xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp và văn minh.

Các đại biểu dành một phúc mặc niệm tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ.

Văn Hương


Ý kiến bạn đọc