Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi nâng ngạch công chức năm 2022

09:03, 27/05/2023

Chiều ngày 26/5, Hội đồng thi nâng ngạch Công chức tỉnh năm 2022 đi kiểm tra địa điểm và công tác chuẩn bị cho kỳ thi dự kiến diễn ra trong 2 ngày 27 và 28/5.

Đoàn kiểm tra Hội đồng thi nâng ngạch công chức kiểm tra tại địa điểm thi Trường THPT Chuyên tỉnh Hà Giang.

Tại Nhà khách Biên phòng tỉnh, Đoàn đã kiểm tra công tác phục vụ, bố trí nơi làm việc cho các bộ phân làm đề và chấm thi; Kiểm tra cơ sở vật chất trang thiết bị phục vụ quá trình thực hiện nhiệm vụ của các ban, tổ giúp việc thuộc Hội đồng thi nâng ngạch. Tại Trường THPT Chuyên tỉnh, Đoàn kiểm tra công tác chuẩn bị Khai mạc kỳ thi; Kiểm tra phòng thi, các phòng máy tính, phòng chờ thi trắc nghiệm và các thiết bị phục vụ thi trắc nghiệm; Kiểm tra các phòng thi viết, phòng làm việc của Hội đồng thi. Đến nay, các phòng đã niêm yết danh sách thí sinh tham gia thi, bố trí đầy đủ trang thiết bị phục vụ công tác thi và chấm thi. Một số phòng đã được kiểm tra an ninh và thực hiện dán giấy niêm phong theo quy định.

Qua kiểm tra tại các điểm, đoàn kiểm tra của Hội đồng thi nâng ngạch Công chức tỉnh năm 2022 đánh giá cao công tác chuẩn bị, đảm bảo đúng yêu cầu. Các phòng thi, chấm thi, an ninh, y tế được bố trí đầy đủ. Tại khu vực chấm thi, đề nghị điều chuyển bộ phận Y tế từ tầng 3, xuống tầng 1, không để ở cùng Ban chấm thi. Đồng thời yêu cầu thực hiện tắt hết thiết bị WiFi trong thời gian tổ chức thi và chấm thi để đảm bảo cho kỳ thi nghiêm túc, đạt hiệu quả, đảm bảo an ninh trật tự.

Hoài Nam


Ý kiến bạn đọc