Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Công an thành phố hưởng ứng tháng hành động phòng chống ma túy

18:08, 26/06/2023

Ngày 26/6, Công an thành phố Hà Giang tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng tháng hành động phòng, chống ma túy và ngày toàn dân phòng, chống ma túy năm 2023.

Quang cảnh Lễ mít tinh

Trong tháng hành động phòng, chống ma túy, công an thành phố Hà Giang kêu gọi toàn thể cán bộ chiến sỹ, đoàn viên thanh niên thành phố hãy nêu cao tinh thần trách nhiệm thực hiện công tác phòng chống ma túy, ngăn ngừa tội phạm ma túy và giúp đỡ người sau cai nghiện để họ có cơ hội hòa nhập cộng đồng. Kiên quyết thực hiện nội dung 4 không với ma túy đó là: Không dùng, không thử ma túy dưới bất kỳ hình thức nào; không che dấu khi bạn bè người thân vi phạm ma túy; không rủ rê lôi kéo bạn bè tham gia vào sử dụng ma túy; không vận chuyển buôn bán tàng trữ các chất ma túy.

Cán bộ chiến sỹ Công an thành phố và lực lượng đoàn viên thanh niên tham gia tuyên truyền lưu động trên các tuyến phố.

Ngay sau lễ mít tinh, cán bộ chiến sỹ Công an thành phố và lực lượng đoàn viên thanh niên đã cùng nhau tham gia tuyên truyền lưu động trên các tuyến phố. Chỉ tính trong 6 tháng đầu năm 2023, công an thành phố đã phát hiện, xử lý 10/14 đối tượng vi phạm pháp luật về ma túy; tổ chức phổ biến, giáo dục pháp luật về ma túy được 2 buổi với trên 200 lượt người tham dự./.

Huyền Trang (TP Hà Giang)


Ý kiến bạn đọc