Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Những đảng viên- Thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

18:57, 29/06/2023

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 này, có những thí sinh là học sinh ở lứa tuổi 18 vừa được kết nạp vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam. Đó là những ghi nhận cho quá trình nỗ lực trong học và rèn luyện bản thân của các em học sinh và chắc chắn sẽ là động lực để các thí sinh, đảng viên trẻ này hoàn thành tốt các bài thi của mình...

Em Chu Thị Ngọc Linh, Lớp 12C1, Trường THPT Bắc Mê tuyên thệ dưới cờ Đảng

Em Chu Thị Ngọc Linh, Lớp 12C1, Trường THPT Bắc Mê tự hào và tự tin tuyên thệ dưới cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh. Mỗi lời tuyên thệ là một lời nêu cao tinh thần trách nhiệm với Đảng và nhân dân của người đảng viên trẻ này. Được đứng trong hàng ngũ của Đảng khi mới chỉ 18 tuổi với Linh đó là sự tự hào và động lực để em tiếp tục rèn luyện bản thân mình.

Em Nguyễn Hương Giang, Trường THPT Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên được kết nạp đảng đợt này

Trong tháng 6, nhiều em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, nhiệt huyết trong các phong trào đã vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng. Trong đó, huyện Bắc Mê có 3 em, huyện Vị Xuyên 6 em và huyện Xín Mần cũng có 6 học sinh được kết nạp đảng. Thành quả của một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ.

Phát triển đảng trong giai đoạn mới cần quan tâm đến đối tượng học sinh, sinh viên và các nhà trường đã đưa ra một lộ trình cụ thể. Ngay từ đầu năm, công tác giáo dục lý tưởng cách mạng cho học sinh đã được thực hiện. Các nhà trường cũng chú ý chọn lọc các em học sinh ưu tú, nổi bật trong cả học tập và phong trào để bồi dưỡng.

Huyện Vị Xuyên có 6 em được kết nạp đảng đợt này

Đứng trong hàng ngũ của Đảng khi mới chỉ 18 tuổi là niềm dự, tự hào cho các em học sinh. Lý tưởng cách mạng sẽ giúp các em có động lực để phấn đấu, rèn luyện, công hiến cho sự phát triển của quê hương đất nước. Đồng thời, củng cố, tạo niềm tin vững chắc cho thế hệ trẻ vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước ta.

Thu Hoài- Tiến Thành


Ý kiến bạn đọc