Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Hà Giang: Thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam

15:53, 01/12/2023

Từ ngày 1 đến 3/12/2023, tại thủ đô Hà Nội diễn ra Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Nhằm hưởng ứng, lập thành tích chào mừng đại hội, thời gian qua các cấp công đoàn trên địa bàn tỉnh đã đẩy mạnh các phong trào thi đua sôi nổi, thiết thực với những công trình, sản phẩm, phần việc cụ thể, ý nghĩa...

 

LĐLD tỉnh tổ chức Hội nghị gặp gỡ, tiếp xúc với đoàn viên, công nhân, người lao động

Hòa chung khí thế chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII, thời gian qua, các tổ chức Công đoàn trên địa bàn tỉnh cũng có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Cụ thể như: Tổ chức các hội nghị gặp gỡ, tiếp xúc với đoàn viên, công nhân, người lao động để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng kiến nghị, đề xuất của các cấp công đoàn và đoàn viên. Từ đó, tham gia thảo luận, đề xuất tại diễn đàn Đại hội và kiến nghị với các cấp, ngành.

LĐLĐ tỉnh dành 400 triệu đồng trao tiền hỗ trợ làm 10 nhà mái ấm công đoàn cho 10 người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện, thành phố trong tỉnh

Hưởng ứng hoạt động chào mừng Đại hội công đoàn Việt Nam, lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023- 2028. Liên đoàn Lao động tỉnh dành 400 triệu đồng trao tiền hỗ trợ làm 10 nhà mái ấm công đoàn cho 10 người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện, thành phố trong tỉnh.

Cùng với đó, các cấp Công đoàn trong tỉnh đã triển khai tuyên truyền, thi đua phù hợp với đơn vị, địa phương mình, nhưng hướng đến mục tiêu chung là lan tỏa được ý nghĩa về sự kiện chính trị quan trọng này.

Mỗi hoạt động của các cấp công đoàn tỉnh Hà Giang đã và đang triển khai nhằm thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023- 2028. Với tinh thần tích cực, chủ động, sáng tạo, các cấp công đoàn trong tỉnh sẽ góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ của đại hội công đoàn các cấp đề ra.

Thực hiện: Hải Yến – Văn Thao


Ý kiến bạn đọc