Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Giỏ quà Tết Nguyên đán mẫu mã đa dạng, giá cả phù hợp

18:30, 18/01/2024

Tết Nguyên đán Giáp Thìn ngày càng đến gần; theo ghi nhận tại các cửa hàng, siêu thị, thị trường giỏ quà Tết năm phong phú, đa dạng với giá từ bình dân đến cao cấp. Tuy nhiên, do xu hướng thắt chặt chi tiêu, nên các giỏ hàng bình dân, nội địa vẫn là ưu tiên lựa chọn của người tiêu dùng.

Nguyễn Thị Lan, Tổ 1, Phường Quang Trung lựa chọn cho mình một giỏ quà tết với giá phù hợp 

Không khỏi băn khoăn lựa chọn cho mình một giỏ quà tết, bà Nguyễn Thị Lan, Tổ 1, Phường Quang Trung phân vân không biết nên chọn giỏ quà như thế nào giữa rất nhiều các giỏ quà. Sau một hồi xem xét, bà cũng lựa chọn cho mình một giỏ quà tết với giá phù hợp là khoảng hơn 200 nghìn đồng.

Theo nhiều cơ sở kinh doanh, các loại giỏ quà có mức giá bình dân vẫn hút khách hơn cả

Theo đại diện một cơ sở kinh doanh trên địa bàn thành phố Hà Giang, để đáp ứng nhu cầu khách hàng về sản phẩm bánh kẹo dịp tết, các cơ sở đã chuẩn bị sẵn các mặt hàng, nhất là giỏ quà Tết, làm phong phú thêm cho sự lựa chọn của khách hàng. Trong đó, nếu là các giỏ quà bình dân thì có mức từ hơn 100.000 đồng đến 500.000 đồng; nếu giỏ quà cao cấp hơn có mức từ 500.000 đồng đến vài triệu đồng. Tuy nhiên, theo nhiều cơ sở kinh doanh, các loại giỏ quà có mức giá bình dân vẫn hút khách hơn cả. Chỉ tầm 150.000 đồng đến 300.000 đồng là khách hàng có thể sở hữu giỏ quà được trang trí khá bắt mắt với các sản phẩm là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Chỉ tầm 150.000 đồng đến 300.000 đồng là khách hàng có thể sở hữu giỏ quà được trang trí khá bắt mắt

Bên cạnh thị trường hộp quà Tết đang sôi động, năm nay nguồn cung hàng hóa cho người tiêu dùng dịp Tết Giáp Thìn trên địa bàn tỉnh khá dồi dào. Hầu hết đều không xảy ra việc tăng giá đột biến dịp cận Tết. Theo ghi nhận, thời điểm này nhiều người dân trên địa bàn tỉnh đã bắt đầu nhập cuộc, tích cực mua sắm và biếu tặng quà Tết khi chỉ còn một tháng nữa đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Nhiều người dân trên địa bàn tỉnh đã bắt đầu nhập cuộc, tích cực mua sắm và biếu tặng quà Tết

Hải Hà- Phương Duyên


Ý kiến bạn đọc